Mời tham dự hội thảo giới thiệu "Giải pháp trạm sạc xe điện và ứng dụng Mobile quản lý trạm sạc thông minh - Rabbit EVC"

Rabbit EVC là hệ thống trạm sạc xe điện đạt tiêu chuẩn Châu Âu, có thể sạc được cho hầu hết các dòng xe điện tại Việt Nam với cổng sạc Type2/CCS2 cho nguồn điện xoay chiều (AC) và dòng điện một chiều (DC) với công suất lên đến 240kW, hệ thống bao gồm cả phần cứng và phần mềm quản lý thông minh giúp người dùng sử dụng trạm sạc dễ dàng.
Trong khuôn khổ các hoạt động Sàn giao dịch Công nghệ năm 2024, Sở Khoa học Công nghệ TP. HCM tổ chức hội thảo “Giải pháp trạm sạc xe điện và ứng dụng Mobile quản lý trạm sạc thông minh - Rabbit EVC” trong đó Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM là đơn vị thực hiện.
 
 
 
Việc chuyển sang sử dụng các phương tiện chạy điện giúp giảm thiểu khí nhà kính đang là mục tiêu của nước ta trong thời gian tới. Các chính sách khuyến khích việc sản xuất, sử dụng xe điện và xây dựng các hạ tầng trạm sạc là cơ hội để ngành giao thông vận tải Việt Nam có sự phát triển đồng bộ theo hướng hiện đại hóa và bền vững, bắt kịp với xu thế, trình độ phát triển tiên tiến của thế giới. Tại sự kiện, công ty Solar Z sẽ giới thiệu Rabbit EVC là hệ thống trạm sạc xe điện đạt tiêu chuẩn Châu Âu, có thể sạc được cho hầu hết các dòng xe điện tại Việt Nam với cổng sạc Type2/CCS2 cho nguồn điện xoay chiều (AC) và dòng điện một chiều (DC) với công suất lên đến 240kW, hệ thống bao gồm cả phần cứng và phần mềm quản lý thông minh giúp người dùng sử dụng trạm sạc dễ dàng như:
+ Đối với chủ trạm sạc: Phần mềm giúp quản lí được người sử dụng trạm sạc, khung giờ sạc, công suất sạc…
+ Đối với người dùng: Phần mềm giúp định vị trạm sạc, thanh toán chi phí sạc tự động, đặt chỗ trạm sạc từ xa, xem thông tin trạm sạc…

Thời gian hội thảo: Từ 8h30-11h00, Thứ sáu, ngày 18/10/2024.
Hình thức: Trực tiếp kết hợp trực tuyến
• Trực tiếp: Tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
  79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
• Trực tuyến: Trên nền tảng ứng dụng Google Meet
 
Hội thảo mong muốn được hợp tác với các chung cư, khách sạn, các đơn vị trong ngành ô tô, các nhà đầu tư trạm sạc…Bên cạnh đó, Quý đơn vị có thể xem livestream sự kiện và đặt câu hỏi cho chuyên gia bằng cách truy cập vào chuyên mục Thảo luận công nghệ trên trang Techport.vn hoặc trang Fanpage CESTI (www.facebook.com/CESTI.VN). Vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY trước ngày 17/10/2024 hoặc quét mã QR để nhận đường link tham dự và tài liệu hội thảo.
 
Trung tâm trân trọng kính mời./.
 
Thông tin liên hệ chi tiết:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM
Phòng Giao dịch Công nghệ
79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
ĐT: (028) 3521 0735  - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 0939 413 733 (gặp Thùy Vân)
Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
Techport.vn
Scroll