Mời tham dự hội thảo giới thiệu "Giải pháp tổng thể cho phòng học thông minh 4.0"

Giải pháp quản lý tổng thể tích hợp công nghệ phân tích dữ liệu tạo ra một không gian học tập năng động, tương tác đa chiều giữa giáo viên với học sinh, học sinh với học sinh.
Trong khuôn khổ các hoạt động Sàn giao dịch Công nghệ năm 2024, Sở Khoa học Công nghệ TP. HCM tổ chức hội thảo: “Giải pháp tổng thể cho phòng học thông minh 4.0” trong đó Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM là đơn vị thực hiện.
 
 
Thời gian hội thảo: Từ 8h15-11h00, ngày 07/11/2024.
Hình thức: Trực tiếp kết hợp trực tuyến
• Trực tiếp: Tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily, 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
• Trực tuyến: Trên nền tảng ứng dụng Google Meet
 
Phòng học thông minh (smart classroom) là một giải pháp tổng thể trong đó phần mềm quản lý sẽ kết nối đồng bộ các thiết bị như máy tính, màn hình tương tác, hệ thống hội nghị truyền hình trực tuyến, máy chiếu vật thể, hệ thống âm thanh, hệ thống điều khiển AV (Audio - Visual Control System)… thu hút sự chú ý và nâng cao khả năng ghi nhớ của học sinh. Phòng học 4.0 tích hợp sẵn toàn bộ bài giảng, tài liệu điện tử… giúp giáo viên dễ dàng quản lý và triển khai các hoạt động dạy học lý thuyết, thực hành, thi và khảo thí online cũng như các hoạt động khác. Công nghệ phân tích dữ liệu hỗ trợ giáo viên nắm bắt chính xác tiến độ và kết quả học tập của từng học sinh từ đó có thể điều chỉnh phương pháp giảng dạy phù hợp; tạo ra một không gian học tập năng động, tương tác đa chiều giữa giáo viên với học sinh, học sinh với học sinh.
 
Hội thảo mong muốn giới thiệu giải pháp đến các trường Đại học, Cao đẳng, cơ sở giáo dục các cấp… tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
 
Bên cạnh đó, Quý đơn vị có thể xem livestream sự kiện và đặt câu hỏi cho chuyên gia bằng cách truy cập vào chuyên mục Thảo luận công nghệ trên trang Techport.vn hoặc trang Fanpage CESTI (www.facebook.com/CESTI.VN). Vui lòng đăng ký tham dự TẠI ĐÂY để nhận đường link trực tuyến và tài liệu hội thảo.
 
Rất mong nhận được thông tin phản hồi sớm từ quý đơn vị./.
----------------------------------------------------------------------------------------------------
Thông tin liên hệ chi tiết:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Giao dịch công nghệ
Số 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3521 0735
Di động: 0939 413 733 (gặp Thùy Vân)
Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn 
Techport.vn
Scroll