Mời tham dự hội thảo giới thiệu "Giải pháp quản lý trang trại thông minh ASOFT-ERP F2M (farm to meal) từ nông trại đến bàn ăn"

Giải pháp ASOFT-ERP F2M quản lý toàn bộ quy trình sản xuất và vận hành từ nông trại đến bàn ăn trên một hệ thống duy nhất, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế.
Trong khuôn khổ các hoạt động Sàn giao dịch Công nghệ năm 2024, Sở Khoa học Công nghệ TP. HCM tổ chức hội thảo: “Giải pháp quản lý trang trại thông minh ASOFT-ERP F2M (farm to meal) từ nông trại đến bàn ăn” trong đó Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM là đơn vị thực hiện.
 
  
 
Thời gian hội thảo: Từ 8h30-11h00, Thứ ba, ngày 29/10/2024.
Hình thức: Trực tiếp kết hợp trực tuyến
• Trực tiếp: Tại Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM - 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
• Trực tuyến: Trên nền tảng ứng dụng Google Meet
 
Giải pháp ASOFT-ERP F2M cho ngành nông nghiệp giúp quản lý toàn bộ quy trình sản xuất và vận hành trên một hệ thống duy nhất với các tính năng như:
+ Tự động hóa quy trình: Điểm danh (check-in) và thực hiện công việc dựa trên lịch trình được lên kế hoạch sẵn qua điện thoại, đảm bảo công việc được thực hiện đúng thời gian và quy chuẩn.
+ Quản lý sâu bệnh và phân bón: Báo cáo hiện trạng trực tiếp qua ứng dụng, chuyên gia sẽ phân tích và đưa ra giải pháp xử lý tức thời, giúp bảo vệ cây trồng và duy trì năng suất.
+ Theo dõi sản lượng và phân tích đất: Cung cấp báo cáo chi tiết, phân tích hàm lượng đất giúp xác định loại cây, phương pháp trồng cho khu vực canh tác.
+ Truy xuất nguồn gốc và đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế: Từ gieo trồng đến thu hoạch và chế biến, toàn bộ quy trình được quản lý và lưu trữ chi tiết, giúp sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế, tăng cường khả năng xuất khẩu.
 
Tại hội thảo công ty ASOFT muốn kết nối với các doanh nghiệp hoạt động sản xuất, kinh doanh và cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực nông nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh lân cận
 
Bên cạnh đó, Quý đơn vị có thể xem livestream sự kiện và đặt câu hỏi cho chuyên gia bằng cách truy cập vào chuyên mục Thảo luận công nghệ trên trang Techport.vn hoặc trang Fanpage CESTI (www.facebook.com/CESTI.VN). Vui lòng đăng ký tham dự TẠI ĐÂY để nhận đường link trực tuyến và tài liệu hội thảo.
 
Rất mong nhận được thông tin phản hồi sớm từ quý đơn vị./.
----------------------------------------------------------------------------------------------------
Thông tin liên hệ chi tiết:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Giao dịch công nghệ
Số 79 Trương Định, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3521 0735
Di động: 0939 413 733 (gặp Thùy Vân)
Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
Techport.vn
Scroll