Mời tham dự hội thảo giới thiệu “Công nghệ lọc đĩa ứng dụng trong xử lý cặn bẩn cho hồ chứa ở các tòa nhà cao tầng, chung cư, nhà máy, công nghiệp, nông nghiệp”

Bộ lọc đĩa giúp giảm được chi phí sử dụng cho bộ lọc RO do giảm tải được hàm lượng cặn trong nước trước khi vào máy RO, từ đó giảm giá thành trong khâu xử lý nước cấp và nước thải.
Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp hoạt động sản xuất nông nghiệp, công nghiệp và xây dựng ứng dụng công nghệ mới trong quá trình xử lý cặn bẩn cho nước cấp – nước thải, mang đến sự an toàn cho người tiêu dùng và môi trường, Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP. HCM phối hợp với Công ty TNHH Công Nghệ Tưới ASOP tổ chức hội thảo giới thiệu “Công nghệ lọc đĩa ứng dụng trong xử lý cặn bẩn cho hồ chứa ở các tòa nhà cao tầng, chung cư, nhà máy, công nghiệp, nông nghiệp”.
 
Để giảm giá thành trong khâu xử lý nước cấp và nước thải, lâu nay các doanh nghiệp vẫn đang sử dụng những hình thức lọc chưa đạt hiệu quả cao. Với công nghệ lọc đĩa sẽ giải quyết được vấn đề giảm chi phí xây dựng bể lắng và vệ sinh đáy bể lắng, đồng thời nâng cao chất lượng nước sau xử lý. Giải pháp này sử dụng bộ lọc đĩa có cấu tạo bằng nhiều tấm vật liệu nhẵn có rãnh được xếp chồng lên nhau chặt chẽ. Khi dòng nước khi chảy vào bộ lọc sẽ đi qua các đĩa lọc và bắt buộc chảy qua các rãnh theo chiều từ ngoài lõi lọc vào trong, vì vậy các hạt cặn hay chất bẩn, chất rắn sẽ bị giữ lại ở các rãnh, chỉ có nước chảy tiếp. Khi đảo ngược, dòng nước chảy ngược từ trong ra ngoài sẽ nới lỏng các đĩa lọc và với áp suất cao sẽ đẩy rác, chất cặn đang mắc kẹt trong các rãnh ra ngoài theo dòng nước.
 
Việc sử dụng bộ lọc đĩa sẽ giảm được chi phí sử dụng cho bộ lọc RO do giảm tải được hàm lượng cặn trong nước trước khi vào máy RO. Công nghệ lọc đĩa hiện đại, độ bền cao, không phải thay thế vật liệu lọc, hoàn toàn tự động giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư và không gian diện tích xây dựng công nghệ việc xử lý nước hiện nay.
 
Thời gian hội thảo: Từ 13h30 đến 16h30 - Thứ sáu, ngày 15/11/2019.
Địa điểm: Sàn Giao dịch Công nghệ TP. HCM - Techmart Daily
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
Trân trọng kính mời quý đơn vị đăng ký tham dự./.
.........................................................................
Đăng ký theo mẫu phiếu đính kèm và gửi lại cho Ban tổ chức trước ngày 15/11/2019:
Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ
Phòng Thông tin Công nghệ
79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM
ĐT: (028) 3822 1635 - Fax: (028) 3829 1957
DĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) - Email: thienthu@cesti.gov.vn
Đăng ký tham dự trực tuyến tại đây
Techport.vn
Scroll