Mời đăng ký chuyên gia báo cáo hội thảo và tư vấn công nghệ tại Techmart chuyên ngành năm 2024

Sự kiện tổ chức trưng bày giới thiệu hơn 100 công nghệ và thiết bị của các nhà cung ứng đến từ doanh nghiệp công nghệ, hiệp hội, văn phòng xúc tiến thương mại tham gia quảng bá và xúc tiến thương mại.

 
Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM tổ chức Techmart chuyên ngành “Công nghệ xanh, năng lượng tái tạo và xử lý môi trường phục vụ chuyển đổi công nghiệp trên địa bàn TP.HCM” diễn ra vào ngày 21-25/09/2024 tại trục đường Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, trong đó Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ (CESTI) là đơn vị thực hiện. Sự kiện nằm trong khuôn khổ Diễn đàn kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 5 năm 2024.
 
Techmart lần này được tổ chức với mục tiêu thúc đẩy phát triển thị trường khoa học và công nghệ, tạo điều kiện đưa công nghệ mới ứng dụng trong sản xuất, cụ thể ở các lĩnh vực: Khảo sát đánh giá hiện trạng năng lượng; Công nghệ chuyển đổi số trong hoạt động quản lý điều hành; Lĩnh vực năng lượng tái tạo; Kiểm soát, xử lý nước thải, khí thải…
 
Bên cạnh trưng bày công nghệ và thiết bị, Trung tâm sẽ tổ chức các hoạt động hội thảo giới thiệu công nghệ và bố trí Khu vực tư vấn với 08 chuyên gia hỗ trợ thường trực giải đáp các thắc mắc liên quan đến chủ đề công nghệ xanh, năng lượng tái tạo và xử lý môi trường phục vụ chuyển đổi công nghiệp.

Các chuyên gia đang nghiên cứu các công nghệ liên quan đến chủ đề trên có thể đăng ký tư vấn với Ban tổ chức để giới thiệu các công nghệ mới ra thị trường. Ban tổ chức hy vọng sự kiện sẽ là cấu nối giữa các chuyên gia và các doanh nghiệp sản xuất có nhu cầu tư vấn chuyển giao công nghệ thành công.

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ trân trọng kính mời Quý chuyên gia đăng ký tham gia hoạt động hội thảo và tư vấn tại sự kiện (mỗi chuyên gia vui lòng chọn một trong hai nội dung là báo cáo hội thảo hoặc thường trực tư vấn công nghệ).
 
Quý đơn vị vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY hoăc quét mã QR code gửi về Trung tâm trước ngày 20/8/2024.
 
Link tải công văn: https://bom.so/Fwwdk9
 
Trung tâm Thông tin & Thống kê Khoa học & Công nghệ TP. HCM
Phòng Giao dịch Công nghệ
79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: (028) 3822 1635 - 3825 0602
Điện thoại di động: 0989.368.985 (gặp Diệu Trang)
Email: giaodichcongnghe@cesti.gov.vn
 
Rất mong nhận được sự hỗ trợ từ Quý chuyên gia để sự kiện thành công tốt đẹp./.
Techport.vn
Scroll