Máy hấp tiệt trùng tự động lồng tròn

Ứng dụng điển hình như hấp khử trùng các dụng cụ thủy tinh trong phòng thí nghiệm, thiết bị, các mẫu nhiễm thải, dụng cụ phẫu thuật và chất thải y tế...
Máy hấp tiệt trùng là thiết bị được ứng dụng trong khử trùng thiết bị và các vật liệu tiêu hao bằng cách sử dụng áp suất cao trong hơi nước bão hòa ở 121 độ C trong khoảng 15-20 phút tùy thuộc vào kích thước và dung tích của đối tượng cần hấp khử trùng.
Máy hấp được sử dụng rộng rãi trong vi sinh, y học, y tế, dược phẩm, thú y, vi sinh vật và ứng dụng trong phòng thí nghiệm. Với rất nhiều kích cỡ và tính năng hỗ trợ tùy thuộc vào đối tượng cần khử trùng.

Máy được thiết kế đặc biệt với dung tích lớn và tính linh hoạt cao trong yêu cầu xử lý. Máy có thể sử dụng trong bệnh viện để xử lý những vật liệu nóng và có độ ẩm ổn định một cách hiệu quả và với dung tích cao như dụng cụ vải, dụng cứng có gói, chất lỏng hoặc dụng cụ thủy tinh… Buồng hấp 2 lớp (buồng hấp nằm ngang) có dung tích lớn, công suất lớn cho gạc y tế khử trùng, y trang, hay các dụng cụ giải phẫu. Buồng và cửa được chế bằng thép không gỉ nhằm sử dụng được lâu. Máy được gá lắp trên chân đứng hình ống bằng thép không gỉ , có thể chỉnh độ cao.
Nguyên lý hoạt động CN/TB:
• Hệ thống điều khiển: hệ thống điều khiển tự động có thể kiểm soát chính xác nhiệt độ, thời gian tiệt trùng và áp lực để bảo đảm đạt được hiệu quả ổn định và chính xác.
• Các chu kỳ tiệt trùng: có 3 chu kỳ được cài sẵn vào chương trình gồm: Chu kỳ không có gói; Chu kỳ có gói; Chu kỳ chất lỏng để xử lý nhiều loại dụng cụ khác nhau.
• Tự động hấp: đặt thời gian tiệt trùng/sấy khô và bật công tắc nguồn, chu trình hoạt động tự động từ việc đuổi không khí, đun nóng, tiệt trùng, làm khô đều tự động hoàn toàn. Đèn báo sẽ sáng ở mỗi chu trình (có van cơ khi hoạt động hấp bằng tay). Báo hiệu khi kết thúc chu trình hấp và máy sẽ tự động tắt nguồn cung cấp.
• Nhiệt độ làm việc có thể điều chỉnh : 0 – 150 độ C.
Thông số kỹ thuật:
Kích thước buồng tùy chọn theo thiết kế:
Đường kính 450 mm x 950mm
Đường kính 450 mm x 950mm; thể tích: 151L
Đường kính 500 mm x 1000mm; thể tích: 196L
Đường kính 600 mm x 1000mm; thể tích: 283L
Đường kính 700 mm x 1200mm; thể tích: 462L
M.A.W.P (kg/cm2): 2.5
Điện năng tiêu thụ: 9 kw
Nguồn: 220/380V 50/60Hz (Lưu ý nên sử dụng điện 380V đối với máy công suất lớn)
Ưu điểm CN/TB:
Bộ đếm thời gian bắt đầu hoạt động chỉ sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt trước, đảm bảo tiệt trùng hoàn toàn.
Bộ đun nhiệt công suất lớn.
Những thanh khóa nắp bằng thép chịu được áp lực cao cùng với tay nắm cửa là một tổ hợp có 2 mức khóa an toàn. Buồng hấp được bao phủ bởi sợi thủy tinh và được niền bằng thép không gỉ.
Đặc biệt thiết kế thiết bị sấy chân không để bảo đảm chức năng sấy khô.
Một bộ lọc không khí HEPA được sử dụng để ngăn chặn không khí ô nhiễm.
Ron đệm cửa được làm bằng silicone, dễ dàng thay thế .
Máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ SUS 316.
Thông tin chi tiết về máy hấp tiệt trùng, Quý khách vui lòng liên hệ với Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ - 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM; ĐT: (028) 35210735 - Fax: (028) 3829 1957; Email: techmart@cesti.gov.vn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
techport.vn
Scroll