Máy dò kim loại trong thủy sản, thực phẩm

Máy dò kim loại thực phẩm, thủy sản dạng băng tải được thiết kế linh hoạt, có thể đáp ứng cho các sản phẩm từ nhỏ đến lớn (từ 0.1 gram đến hơn 100 kg).
Máy dò kim loại hay máy phát hiện kim loại là thiết bị ứng dụng hiện tượng cảm ứng điện từ để phát hiện ra các vật bằng kim loại thông qua độ dẫn điện tốt của chúng. Máy kiểm tra, dò tìm và phát hiện các vật thể kim loại lạ trộn lẫn trong sản phẩm, máy có thể phép kiểm tra mà không tiếp xúc và cũng như phá hỏng sản phẩm. Đối với ngành chế biến thực phẩm và thủy sản, thì việc ứng dụng máy dò kim loại vào trong dây chuyền trước khi đóng gói thành phẩm là bắt buộc vì các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Đặc biệt là đối với các nhà máy xuất sản phẩm qua thị trường châu Âu, Mỹ thì điều kiện để dò tạp chất kim loại càng khắt khe hơn.

Máy dò kim loại thực phẩm, thủy sản dạng băng tải được thiết kế với đầu dò và khung băng tải làm bằng Inox 304 với tiêu chuẩn chống thấm nước cao từ IP67 - IP69K phù hợp với môi trường làm việc khắt nghiệt, đáp ứng yêu cầu chặt chẽ các yêu cầu về an toàn thực phẩm: HACCP, GMP...

 
Hệ thống điều khiển đơn giản, dễ dàng sử dụng chỉ với một nút nhấn “Calibration" cho một lần sản phẩm chạy qua, các chức năng thường xuyên sử dụng như: độ nhạy, chọn sản phẩm được thiết kế dạng phím tắt giúp rút ngắn thời gian cài đặt, nâng cao hiệu quả công việc.
Hơn nữa máy được thiết kế với công nghệ Flash RAM hỗ trợ chức năng lưu dữ liệu đã cài đặt, không cần pin nuôi dữ liệu như các dòng máy khác, tránh hư hỏng, mất dữ liệu.
Yêu cầu kỹ thuật trong vận hành, lắp đặt:
-Nhân lực:  01
- Năng lượng: 10 W
- Nhà xưởng: 0,5 m2
Khi ngành thủy sản, thực phẩm ngày càng được chú trọng, việc xuất nhập khẩu thực phẩm ra nước ngoài cũng được đẩy mạnh hơn. Trước tình trạng đó, nhiều nhà sản xuất đã áp dụng máy dò kim loại trong thủy sản, thực phẩm vào quá trình sản xuất để hàng hóa xuất khẩu được đánh giá cao hơn. Đây là thiết bị thực sự là một thiết bị cần thiết hiện nay để đảm bảo an toàn thực phẩm. Thông tin chi tiết về máy dò kim loại, Quý khách vui lòng liên hệ với Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ - 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM; ĐT: (028) 35210735 - Fax: (028) 3829 1957; Email: techmart@cesti.gov.vn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Nguồn: techport.vn
Scroll