Máy cắt đa năng Hera

Máy cắt đa năng HERA được thiết kế đặc biệt để cắt nhiều loại rau củ quả (cà rốt, khoai tây, khoai lang, ớt chuông, dưa chuột, cải bắp, dưa vàng, dưa hấu, đu đủ, dứa,…) thành các viên dạng vuông, thanh hoặt lát.
Bảo quản rau củ quả, chế biến sau thu hoạch là khâu quan trọng trong quy trình sản xuất nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ xuất khẩu. Các nước nhập khẩu thường yêu cầu phải cung cấp sản phẩm có chất lượng cao trong khi các nhà cung ứng của Việt Nam chưa đáp ứng được yêu cầu này. Việc thu mua, chế biến bảo quản chưa có quy trình cũng là điểm hạn chế gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng sản phẩm, làm hạn chế khả năng xuất khẩu của nông sản Việt Nam.
Việc sơ chế như rửa, cắt sợi hay cắt lát rau củ quả trước khi chế biến thành món ăn nhiều khi chiếm nhiều thời gian hơn cả công đoạn nấu nướng. Chính vì vậy, những chiếc máy rửa và máy cắt lát rau củ quả đã ra đời.
Máy cắt đa năng HERA được thiết kế đặc biệt để cắt nhiều loại rau củ quả (cà rốt, khoai tây, khoai lang, ớt chuông, dưa chuột, cải bắp, dưa vàng, dưa hấu, đu đủ, dứa,…) thành các viên dạng vuông, thanh hoặt lát. Hệ thống ba lưỡi cắt của máy đảm bảo sự linh hoạt trong việc chọn lựa hình dạng và kích thước của lát cắt. Máy này kết hợp chất lượng cắt cao và đồng đều với mức độ linh hoạt cao và thiết kế nhỏ gọn, hợp vệ sinh nên sẽ trở thành giải pháp tốt nhất cho ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống.


Các ưu điểm và tính năng chính:
• Chất lượng cắt cao và đồng đều.
• Độ linh hoạt cao, cho phép cắt lát với độ dày mỏng khác nhau.
• Vận hành liên tục để đảm bảo sản xuất không bị gián đoạn.
• Lưỡi cắt với chất lượng rất cao cùng với các linh kiện bền đảm bảo thời gian hoạt động lâu dài và việc thay thế có thể thực hiện nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm chi phí.
• Được thiết kế đảm bảo vệ sinh, dễ dàng khử trùng và bảo dưỡng.
• Tất cả kết cấu được làm từ thép không gỉ AISI 304, trừ một số linh kiện mua ngoài.
Thông số kỹ thuật:
Công suất lắp đặt: 1,5kW
Kích thước: 1.533 x 806 x 1.785mm
Thông tin chi tiết Máy cắt đa năng Hera, Quý khách vui lòng liên hệ với Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ - 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM; ĐT: (028) 35210735 - Fax: (028) 3829 1957; Email: techmart@cesti.gov.vn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 


Techport.vn
Scroll