Hợp tác chuyển giao công nghệ chăm sóc sức khỏe

Trung tâm Thông tin và Thống kê KH-CN (CESTI), thuộc Sở KH-CN TPHCM vừa có buổi làm việc với Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK) và đoàn doanh nghiệp Đức, với mục tiêu kết nối, hợp tác chuyển giao công nghệ lĩnh vực thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe của Đức tại Việt Nam.
Tại buổi làm việc, ông Võ Duy Khanh, Trưởng phòng Giao dịch công nghệ CESTI đã giới thiệu mô hình hoạt động của Sàn giao dịch công nghệ TPHCM; hoạt động của Cổng thông tin Techport.vn… và các hoạt động liên quan đến chợ công nghệ chuyên ngành.
 
 
 
Qua đây, đại diện AHK đã bày tỏ kỳ vọng CESTI sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn, dịch vụ thông tin thị trường - đối tác cùng một số dịch vụ hỗ trợ khác nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Đức tiếp cận, tìm hiểu thị trường và xúc tiến triển khai hoạt động đầu tư ở TPHCM; kết nối đầu tư - chuyển giao công nghệ ở một số tỉnh thành khác.
 
Đại diện các doanh nghiệp Đức cũng chia sẻ nhu cầu tìm kiếm đối tác các giải pháp y tế, cụ thể như hệ thống làm sạch không khí cho phòng mổ - phòng vô trùng; hệ thống thông tin X-quang; các trung tâm hình ảnh phóng xạ - hình ảnh phòng khám...
Nguồn: Phúc Nguyên - Báo Sài gòn Giải phóng
Tags y tế  
Scroll