Hệ thống phân tích Amino acid tự động Sykam S433

Đây là sự kết hợp các ưu điểm của kỹ thuật trao đổi ion và sắc ký lỏng cao áp cùng với việc cung cấp giải pháp toàn diện từ hóa chất, dung môi đến cột phân tích, cho phép giải quyết những vấn đề khi sử dụng hệ thống để phân tích và thực hiện các hoạt động nghiên cứu chuyên sâu trong việc xác định Amino acid.

Amino acid là đơn vị cấu trúc cơ bản của protein là chất hữu cơ mà phân tử chứa ít nhất một nhóm carboxyl và ít nhất một nhóm amino trừ prolin chỉ có nhóm NH (thực chất là một acid imin). Có khoảng hơn 20 loại amino acid khác nhau, do đó việc phân tích chúng để xác định thành phần axit amin hoặc hàm lượng của các protein, peptide, và các chế phẩm dược phẩm khác rất cần thiết.

Hiện nay, trên thị trường thiết bị phân tích Amino acid tự động đã và đang có nhiều nhà sản xuất với độ uy tín và chất lượng vượt trội, cung cấp những hệ thống phân tích tiên tiến có độ chính xác cực cao, đơn cử là thương hiệu Sykam (Đức).

Sykam GmbH được hình thành năm 1984 tại Đức bởi Klaus-Dieter Meier. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong sản xuất và gia công các hệ thống phân tích sắc ký lỏng, sắc ký ion và amino acid từ các board mạch điện tử , phần cơ chuyển động cho đến toàn bộ hệ thống hoàn chỉnh đều được hoàn thành bởi Sykam GmbH tại Đức. Do đó, khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm Sykam.

 

Hệ thống phân tích Amino acid tự động Sykam S433

Sykam rất tự hào về dòng sản phẩm phân tích amino acid tự động S433 với sự kết hợp các ưu điểm của kỹ thuật trao đổi ion và sắc ký lỏng cao áp cùng với việc cung cấp giải pháp toàn diện từ hóa chất, dung môi đến cột phân tích sẽ giúp khách hàng giải quyết bất cứ vấn đề nào gặp phải khi sửa dụng hệ thống để phân tích hàng ngày và các hoạt động nghiên cứu chuyên sâu trong việc xác định amino acid.

 

Cơ chế hoạt động của S433

Cụ thể hơn, hệ thống phân tích amino acid tự động S433 được trang bị bộ lấy mẫu tự động tích hợp với 120 lọ trong khay đựng mẫu đã được làm mát. Lưu lượng bơm vào được điều chỉnh bằng một ống tiêm có độ chính xác cao, và được điều khiển bởi một động cơ bước với độ phân giải 17 bước trên mỗi µl. Một chương trình rửa có thể lập trình sẽ xả toàn bộ hệ thống phun để tránh nhiễm bẩn mẫu.

S433 còn có hệ thống khử khí chân không tích hợp, giúp tránh sự gián đoạn của bơm đệm bằng bọt khí mà không tạo ra bong bóng với khối lượng khác nhau, gây ra thay đổi thời gian lưu của các axit amin khác nhau.

Lò phản ứng nhiệt độ cao trong S433 với dải nhiệt độ có thể lập trình từ môi trường xung quanh đến 180 °C với mao quản cuộn cho phản ứng màu của phức hợp axit amin-ninhydrine. Tự động xả cuộn lò phản ứng bằng dung dịch rửa sau mỗi lần chạy sẽ ngăn chặn sự tắc nghẽn của mao quản

Ngoài ra, thiết kế hệ thống dạng mô-đun của S433 cho phép khách hàng có thể tính toán hợp lý ngân sách của mình để sử dụng một số thành phần làm bộ phận cho hệ thống HPLC tiêu chuẩn mà không phải trả thêm chi phí.

 

Những tính năng ưu việt của S433

Thiết bị sẽ được trưng bày, giới thiệu tại Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 chuyên ngành công nghệ thí nghiệm, phân tích và công nghệ sinh học (analytica Vietnam 2019) - Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) diễn ra từ ngày 03 – 05 tháng 4 năm 2019.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM

Phòng Thông tin Công nghệ

79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐTDĐ: 081 666 0603 (gặp Thiên Thư) – Email: thienthu@cesti.gov.vn

ĐT: (028) 3822 1635 – 3825 0602 – Fax: (028) 3829 1957
Techport.vn
Scroll