Công nghệ thúc đẩy tăng trưởng cây trồng trong nhà kính nhờ khí CO2

Mục tiêu căn bản trong hoạt động trồng trọt trong nhà kính là tăng sản lượng nông sản nhằm nâng cao tính cạnh tranh.
Mục tiêu này có thể đạt được thông qua việc bổ sung khí CO2 trong nhà kính. Khi tăng hàm lượng khí CO2, cây trồng sẽ tăng trưởng tốt hơn ở nhiệt độ cao hơn mà không giảm chất lượng nông sản. 
Khác với các phương pháp bổ sung CO2 khác, phương pháp bổ sung khí CO2 tinh khiết của Messer không làm tăng độ ẩm trong không khí của nhà kính. Ngoài ra, khí CO2 của Messer còn không chứa các tạp chất hay các chất gây ô nhiễm không mong muốn mà có thể ảnh hưởng xấu đến cây trồng như các loại khí CO2 thu được từ khí đốt.
Khí CO2 có thể được sử dụng cả vào mùa đông lẫn mùa hè (hệ thống làm nóng độc lập) cho rất nhiều các loại cây trồng khác nhau như: hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa cúc, hoa huệ tây, hoa đồng tiền, hoa lan; các loại cây trồng trong chậu, cà chua, ớt ngọt, dưa chuột; các loại salad, cần tây và măng tây.
 

Hình ảnh thuộc bản quyền Messer Group GmbH 

Ưu điểm:
- Tăng năng suất trong suốt quá trình tăng trưởng đến 35%
- Thúc đẩy tăng trưởng đối với các loại rau ăn lá, vì cây rau quang hợp tốt hơn.
- Chất lượng nông sản cao hơn: ví dụ cành mập hơn, dài hơn, hoa đẹp hơn và màu sắc rực rỡ hơn
- Nhiều sản phẩm hơn do năng suất cao hơn, có thể thu hoạch sớm hơn và quay vòng vụ sau nhanh hơn.
 
Thông tin chi tiết về Công nghệ thúc đẩy tăng trưởng cây trồng trong nhà kính nhờ khí CO2, Quý khách vui lòng liên hệ với Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ - 79 Trương Định, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM; ĐT: (028) 35210735 - Fax: (028) 3829 1957; Email: techmart@cesti.gov.vn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
 
 
techport.vn
Scroll