Tổng đài ảo chăm sóc khách hàng Toda Care

( 654 đánh giá ) 723 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty CP Giải Pháp Công Nghệ Lạc Hồng

Phần mềm tổng đài ảo giúp chăm sóc khách hàng, kết nối data khách hàng, hỗ trợ gọi điện kết nối với SIP Trunk, Voice Brandname, cài đặt cuộc gọi ra vào, chuyển tuyến, kiểm soát và lưu trữ cuộc gọi, bán hàng hoặc kiểm tra đơn hàng nhanh.

  • Tính năng:
    Tăng độ uy tín, tối ưu cuộc gọi
    - Chỉ 1 số hotline tất cả cuộc gọi đến đều được định tuyến chia cho tổng đài viên thông qua ticket. Không bao giờ bỏ lỡ cuộc gọi nào do trùng thời điểm.
    - Hiển thị thông tin khách hàng, lịch sử cuộc gọi trước đó, yêu cầu hoặc đánh giá về khách hàng từ cuộc gọi trước. Giúp tổng đài viên chủ động trong việc tiếp cận khách hàng. Tăng độ chuyên nghiệp, giúp khách hàng tin tưởng hơn vào doanh nghiệp
    - Các tổng đài viên gọi ra với chung một Brandname, tạo sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng. Dễ dàng kết hợp với chiến dịch khảo sát của Toda Care.
    Tiết kiệm chi phí, đa dạng tiện tích
    - Miễn phí 100% cuộc gọi nội bộ thông qua phần mềm tổng đài TODA CARE, cuộc gọi ra sử dụng Voice Brandname hỗ trợ ngay ưu đãi 10~15% khi sử dụng của Lạc Hồng
    - Tích hợp liên kết mạng xã hội chat on Zalo hoặc Facebook, dễ dàng trao đổi và khiến khách hàng trở nên thân thiết, gắn bó với doanh nghiệp
    - Sử dụng IVR giúp lưu lời chào mở đầu ” Xin chào quý khách đã gọi tới …. vui lòng nhấn phím 1 để … ” . Dễ dàng chia luồng, phân tệp khách hàng giúp cho telesale và CSKH có sự chủ động
    - Tạo FAQ, thiết lập các câu hỏi và trả lời có sẵn, giúp telesale và CSKH xây dựng kịch bản trả lời một cách nhanh chóng và chính xác nhất
    - Tạo mẫu tin nhắn SMS và Email phục vụ cho việc chạy chiến dịch hàng loạt, đem lại hiệu quả cho remaketing
     
    Quản lý nhân viên và chất lượng cuộc gọi
    - Lưu trữ toàn bộ thông tin cuộc gọi, thời gian gọi, nhân viên tiếp nhận cuộc
    - Theo dõi tiến độ công việc được giao, gắn theo thẻ công việc
    - Tổng đài viên có thể ghi chú, diễn giải nội dung cuộc gọi trước hoặc lưu ý về khách hàng, đơn hàng, địa chỉ,…
    - Quản lý số lượng công việc của từng nhân viên: số cuộc gọi tiếp nhận, sms gửi đi, số cuộc gọi đi, đánh giá hiệu suất làm việc nhân viên qua báo cáo tức thì
    - Phần quyền tài khoản, cấp độ tài khoản, phân nhóm khách hàng và lập các chiến dịch khảo sát dễ dàng cho nhà quản lý. Đảm bảo tính bảo mật, an toàn thông tin, tối ưu data khách hàng, phân chia công việc hợp lý.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Tiết kiệm chi phí, hiệu quả vượt trội
    ✔ Tích kiệm chi phí mua sắm sim số, hotline
    ✔ Các khoản chi phí mua điện thoại, thiết bị
    ✔ Tích kiệm chi phí cước gọi nội mạng
    ✔ Tích kiệm thời gian, công sức khi thông tin khách hàng hiển thị ngay trên màn hình.
    ✔ Điều hướng cuộc gọi để không bao giờ lãng phí các cuộc gọi trùng lặp
    ✔ Được sử dụng các dịch vụ khác như Voice Brandname, Sms Brandname giá ưu đãi của Lạc Hồng
    ✔ Kết hợp với các phần mềm có sẵn của khách hàng
    Chăm sóc khách hàng, tối ưu data
    ✔ Phân loại khách hàng theo nhóm dễ quản lý, phân việc cho nhân viên chăm sóc.
    ✔ Đảm bảo 100% khách hàng đều được chăm sóc cẩn thận, thiết kế các chiến dịch remarketing hiệu quả.
    ✔ Chăm sóc khách hàng thông qua nền tảng mạng xã hội, tạo sự gần gũi, thân quen như người thân
    Giám sát hiệu suất, chất lượng cuộc gọi
    ✔ Theo dõi chất lượng cuộc gọi qua phiếu đánh giá, bản ghi âm, bản ghi chú
    ✔ Theo dõi báo cáo hiệu suất, số lượng cuộc gọi tới và đi, thồi gian kết nối và đơn hàng được tạo
    ✔ Theo dõi tiến trình xử lý công việc, đảm bảo tiến độ và không bỏ sót khách hàng

    Scroll