Thiết bị làm mát ly tâm L series

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 551 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Ziehl Abegg

Thiết bị làm mát ly tâm L series.

  • Điều làm cho dòng L của chúng tôi trở nên nổi bật là thiết kế cánh quạt đặc biệt và số lượng cánh quạt. Có các kích thước 190 - 315 mm, cánh quạt làm bằng vật liệu composite với công nghệ AC có thể được sử dụng ở bất cứ địa điểm nào yêu cầu hiệu suất vượt trội cho dù thiếu không gian. Các lĩnh vực ứng dụng dòng sản phẩm L của chúng tôi bao gồm, ví dụ, công nghệ điều hòa không khí và làm lạnh cũng như thiết bị làm mát. Nhờ dạng hình học đặc biệt của cánh, quạt ly tâm cũng hoàn toàn phù hợp để sử dụng cho việc làm mát các cấu kiện đặc biệt. Khi kết hợp với động cơ AC ít đòi hỏi bảo của chúng tôi, quạt Ziehl-Abegg là sự đầu tư vững chắc trong tương lai.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Các cánh quạt động cơ một chiều, cánh quạt cong ngược của dòng L không được thiết kế để sử dụng với vỏ xoắn. Có sẵn các kích thước từ 190 to 310 mm. Điều này cho phép tốc độ khối khí lên đến 1.900 m³/h và áp suất tĩnh lên đến 600 Pa
    - Lý tưởng phù hợp để sử dụng trong không gian hạn chế nhờ cấu tạo hình học cánh quạt. Do số lượng cánh lớn, cánh quạt loại này cũng mang lại hiệu suất tốt trong các không gian lắp đặt hạn chế.

    Scroll