Thiết bị giám sát hành trình SMART BOX SM4.2

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 409 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần HC – Phát triển Công nghệ Smart Parking

Thiết bị giám sát hành trình dành cho ô tô và xe máy (Bộ không hợp chuẩn).

  • THIẾT BỊ GIÁM SÁT HÀNH TRÌNH SMART BOX SM4.2 
     
    Tính năng của thiết bị:
    1. Cập nhật tức thì vị trí, lịch trình di chuyển của xe
    - Bạn dễ dàng theo dõi các thông số hành trình di chuyển xe của bạn thông qua hệ thống báo cáo từ HC GROUP bằng hai cách là truy cập website: hcgroup.vn hoặc truy cập vào ứng dụng HC SmartBox (ChPlay) HC SmartBox (AppStore) trên điện thoại của bạn.
    - Tài khoản đăng nhập của bạn sẽ được công ty chúng tôi cấp ngay sau khi cấu hình thiết bị Định Vị HC SM4.2 thành công.
    - Bạn có thể xem lại số kilomet di chuyển mốc thời gian theo từng phút, vận tốc cũng được cập nhật liên tục. Nhờ có công nghệ GPRS mà bản đồ di chuyển của bạn được vẽ lại một cách chính xác tuyệt đối.
    2 Bảo vệ xế yêu của bạn từ xa bằng điện thoại khi phát hiện kẻ xấu đột nhập
    - Khi phát hiện có xâm nhập xe của mình thông qua phần mềm giám sát, bạn chỉ cần soạn một tin nhắn và gửi đi, lập tức bạn đã có thể ngắt nguồn điện khởi động xe của mình. Định Vị HC SM4.2 với cấu tạo có rơ le điện để thực hiện tính năng ngắt nguồn từ xa, là một công tắc đổi mạch bằng dòng điện, ngắt nguồn điện.
    3 Dễ dàng lắp đặt nhờ cấu tạo đơn giản, ai cũng có thể lắp được
    - Định Vị HC SM4.2 có cấu tạo nhỏ gọn, xinh xắn như một chiếc điện thoại phổ thông (cục gạch) và một giắc nối chứa hai dây để kết nối với nguồn điện.
    - Bạn dễ dàng đấu nối dây đỏ và nguồn (+) và dây đen vào nguồn (-) của ắc quy là đã có nguồn điện cho thiết bị Định Vị HC SM4.2.
    - Sau khi đấu dây nguồn xong, bạn gọi tới số tổng đài: 0345 590 011 cấu hình thiết bị là có thể sử dụng định vị, quan sát xế yêu của mình rồi.
    4 Tiết kiệm điện năng, giữ cho ắc quy hoạt động lâu dài
    - Khi động cơ của xe chưa hoạt động, ắc quy ô tô, xe máy có chức năng tích trữ điện năng giúp cho việc vận hành các bộ phận phụ của xe như điều hòa, đèn xe, còi…
    - Định Vị HC SM4.2 chỉ tiêu thụ rất ít điện năng, khoảng 10mA, do vậy ắc quy của bạn sẽ đảm bảo được điện năng, giữ cho ắc quy xe của bạn hoạt động lâu dài hơn.

    Scroll