Thiết bị bảo vệ và tiết kiệm điện ICEVN 5KVAR

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 206 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Viện Khoa học và Phát triển Tài năng Việt Nam

Thiết bị bảo vệ và tiết kiệm điện ICEVN 5KVAR giúp giảm 5-10% tiền điện hàng tháng, giảm tối thiểu công suất phát sinh, tăng tuổi thọ đồ dùng điện. Được Viện Khoa học hình sự Bộ Công An giám định số 672/C21B 17/2/2006. Thiết bị không gây sai lệch chỉ số điện kế.

  • Viện Khoa học Phát triển Nhân lực và Tài năng Việt Nam có các chức năng cơ bản như tổ chức nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ; tổ chức đào tạo, bồi dưỡng nhân lực và nhân tài; đào tạo, bồi dưỡng nâng cao cho lực lượng lao động phục vụ nhu cầu các đơn vị hành chính sự nghiệp và doanh nghiệp. Mục đích của viện là tập hợp các nhà khoa học, các nhà quản lý, kinh doanh, nghiên cứu và tổ chức các hoạt động nhằm phát triển nhân lực và nhân tài phục vụ cho công cuộc xây dựng đất nước. Viện cũng hợp tác với các tổ chức trong và ngoài nước để thực hiện các chương trình nghiên cứu và đào tạo nhân tài, hợp tác với các đơn vị sản xuất kinh doanh trong việc cung ứng, bồi dưỡng, đào tạo và phát triển nhân lực...
    Thiết bị bảo vệ và tiết kiệm điện ICEVN 5KVAR là bộ tiết kiệm điện và bảo vệ các thiết bị điện gia đình hiệu quả.
     
    Nguyên lý hoạt động của Thiết Bị Tiết Kiệm Điện Năng ICEVN
    - Tích hợp mạch điện tử đa hài và tụ bù, dựa trên nguyên lý nâng cao hệ số công suất cosphi giữa hiệu điện thế và cường độ dòng điện để bù công suất phản kháng, giảm tổn hao công suất, điện áp, nhờ vậy tiết kiệm được điện năng.
    - Làm ổn định dòng điện, tránh shock (sự tăng đột ngột của dòng điện), giảm hiện tượng quá nhiệt, giúp an toàn và kéo dài tuổi thọ cho các thiết bị điện.
    - Theo thời gian, các thiết bị điện sẽ giảm độ bền và lượng điện năng tiêu thụ sẽ tăng lên, khiến gia đình bạn phải chi trả nhiều tiền điện hơn cho gia đình. Với Thiết bị tiết kiệm điện ICEVN triệt tiêu công suất vô ích, giúp làm tăng tuổi thọ đồ dùng điện bằng cách giảm tối thiểu công suất phát sinh, đưa các thiết bị điện về gần công suất thực ban đầu của nhà sản xuất.
    - Sản phẩm này được gắn vào bất kỳ ổ cắm nào cũng được nhưng ở sau đồng hồ, vì nếu gắn trước đồng hồ thì không có hiệu qủa sử dụng. Nếu cắm vào ổ cắm ở cuối nguồn điện trong gia đình sẽ có hiệu quả cao nhất. Sản phẩm được Viện Khoa học hình sự của Bộ Công An giám định số 672/C21B 17/2/2006. Kiểm định xác nhận công dụng và cho phép sử dụng công khai, hợp pháp.
    SẢN PHẨM ĐẠT GIẢI THƯỞNG SAO VÀNG ĐẤT VIỆT 2006
    - Sở KH&CN CBTC CL số: HCM-00964/2005/CBTC-TĐC ngày 21/06/2005.
    - Kết luận giám định số: 672/C21B ngày 17/02/2006 của Phân viện KHHS Bộ CA.
    - Kết quả giám định thiết bị chống sét số: 01/2017/KQ-PV ngày 06/01/2017 của Phân viện BHLĐ Miền nam.
    - Sau 10 năm thử nghiệm, Bảo hiểm chất lượng an toàn cháy nổ của Bảo Việt chính thức có giá trị từ 0 giờ ngày 24/11/2016.
    - Điện áp sử dụng: 110/220V AC
    - Tần số: 50/60Hz
    - Công suất tiêu thụ sản phẩm: < 1W
    - Xuất xứ: Việt Nam
    - Mỗi sản phẩm có thể bù tối đa cho hệ thống 5KVAR
    - Bảo hành 12 tháng. Đổi mới 1 đổi 1.
    - Bảo hiểm an toàn chảy nổ lên tới 1 tỷ đồng.
     
     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Tiết kiệm 5 %- 9% điện năng hàng tháng.
    - Chống sét lan truyền bảo vệ các thiết bị điện an toàn.
    - Triệt tiêu sóng răng cưa của dòng điện giúp giảm nhiệt độ và tăng tuổi thọ các thiết bị điện.
    - Ổn định dòng điện giúp bảo vệ và hạn chế cháy nổ cho các thiết bị điện.

    Scroll