Robot phun khử trùng tự động

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 267 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Điện tử Công nghệ INNO Việt Nam

Giải pháp Robot thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI và máy học vào lĩnh vực Giáo dục, phục vụ cho công cuộc chuyển đổi số Quốc gia.
 
Các Robot thông minh còn được ứng dụng rộng rãi vào các trường học, thư viện, văn phòng,… cải thiện đáng kể năng suất làm việc hiệu quả, là thiết bị hỗ trợ đặc lực cho người sử dụng.

  • Robot phun khử trùng thực hiện khử trùng thông minh với việc sử dụng kết hợp SLAM và các công nghệ khử trùng truyền thống. Sử dụng công nghệ nguyên tử hóa siêu âm, phân tử hóa chất khử trùng thành các hạt có kích thước siêu nhỏ, từ đó đạt được mục đích khử trùng.
     
    Robot có thế hoạt động và sạc tự động. Robot có thể tự tải lên thông tin về trạng thái đang chạy, trạng thái hoạt động, và triển khai các tác vụ trong thời gian thực. Người dùng cũng có thể giao các tác vụ khử trùng nội bộ hay từ xa để Robot hoàn thành các tác vụ khử trùng một cách chủ động, hiệu quả và chính xác. Robot phun khử trùng được ứng dụng rộng rãi trong trường học, thư viện, bệnh viện, khách sạn, cao ốc văn phòng, nhà máy và siêu thị, cải thiện hiệu quả việc khử trùng và đảm bảo sức khỏe cộng đồng ở những nơi nó được sử dụng.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Các chức năng chính của Robot phun khử trùng
    - Phun khử trùng
    - Quản lý bản đồ
    - Đặt lịch vận hành
    - Xem trước nhiệm vụ
    - Quản lý điểm
    - Tránh chướng ngại vật
    - Hiển thị quảng cáo
    - Di chuyển thang máy
    - Tự động sạc

    Scroll