Phần mềm xác định pha HighScore

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 787 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Malvern Panalytical

Phần mềm mang đến cách tiếp cận mô hình đầy đủ để xác định pha.

  • Cho dù bạn quan tâm đến việc cải thiện kiểm soát quy trình hay đang thực hiện nghiên cứu và phát triển, việc tìm hiểu vật liệu của bạn được bắt đầu rất thường xuyên bằng việc hiểu mô hình nhiễu xạ bột.
     
    Trong khi Malvern Panalytical giúp bạn thu được mẫu nhiễu xạ bột tốt nhất với máy đo nhiễu xạ của chúng tôi, một trong những mối quan tâm chính là xác định các thành phần mẫu của bạn. HighScore là phần mềm lý tưởng để xác định pha, phân tích pha bán định lượng, xử lý mẫu, dựng đường mặt nghiêng và các chức năng khác. Gói phần mềm chứa nhiều chức năng hỗ trợ hiển thị, thao tác và đánh giá dữ liệu nhiễu xạ của bạn. HighScore có thể xử lý tất cả các định dạng dữ liệu Malvern Panalytical XRD và hầu hết các mẫu nhiễu xạ từ những nhà cung cấp khác.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Cơ sở dữ liệu tham chiếu
    HighScore hỗ trợ sử dụng đồng thời nhiều cơ sở dữ liệu tham chiếu. Tất cả các loại cơ sở dữ liệu tham khảo, từ thực tế đến kế thừa, từ các sản phẩm ICDD chất lượng cao cho đến các giải pháp giá trung bình, hoặc cơ sở dữ liệu có thể tải xuống miễn phí đều được hỗ trợ.
    Cấu hình hệ thống đề xuất
    - Được thiết kế và hoạt động trên Windows 8.1 (64-bit) và Windows 10 (64-bit) Bản hiện tại dành cho các hệ điều hành Business.
    - Một cấu hình PC đáp ứng các yêu cầu phần cứng (tối thiểu) cho hệ điều hành Windows bạn muốn là đủ.
    - Hỗ trợ 21 CFR Part 11 với HighScore qua các giải pháp OmniTrust và OmniAccess mới phát hành.
    - Đối với các khách hàng hiện tại của Audit Trail, chúng tôi đã cho ra mắt phiên bản cuối của HighScore 4.9. HighScore 5.0 không tương thích với giải pháp Audit Trail.

    Scroll