Tính năng chính:
Giám sát - Quản lý
- Hệ thống thể hiện trực quan số lượng nhân viên đang online, offline với Tính năng Bảng điều kiển. Nhà quản trị doanh nghiệp dễ dàng xem được hiệu suất làm việc, giao việc dễ dàng thông qua báo cáo của hệ thống.
Trả lời tự động (IVR)
- Tính năng IVR giúp tự động hướng dẫn chi tiết cho người gọi đến, doanh nghiệp có thể tạo sẵn bất kỳ kịch bản nào (gặp tổng đài viên, chuyển trực tiếp đến máy nhánh liên quan, giải đáp thắc mắc,…).
Quản lý khách hàng
- Lưu trữ thông tin khách hàng, cuộc gọi, truy xuất thông tin khách gọi đến, hiển thị pop-up thông tin khách hàng, ghi chú, và số lần tương tác. Hệ thống tổng đài đa kênh thông minh tích hợp CRM-mini giúp giao tiếp với khách hàng thuận tiện hơn, và tối đa tỉ lệ chốt sale.
Nhạc chờ doanh nghiệp
- Doanh nghiệp có thể cài đặt một lịch hẹn với một đoạn ghi âm được tạo sẵn với danh sách khách hàng được tải lên. Tổng đài sẽ tự động gọi đến các số thuê bao trong danh sách để phát đoạn ghi âm trên giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian gọi xác nhận đơn hàng, xác nhận lịch hẹn, chăm sóc hay quảng cáo chủ động,…
Phễu chăm sóc khách hàng
- Gắn khách hàng vào phễu theo thứ tự ưu tiên để dễ dàng chăm sóc, từ đó đưa ra các ưu đãi phù hợp cho khách hàng theo kịch bản phễu, ví dụ: Khách hàng chưa ký hợp đồng, khách hàng đã ký hợp đồng, khách hàng đã giới thiệu…
Phân phối cuộc gọi
- Tự động điều hướng cuộc gọi đến sale gần nhất, phân phối cuộc gọi đến từng bộ phận chuyên môn, tiếp nhận và xử lý thông tin, chia máy nhánh và cho phép khách hàng bấm phím để gặp trực tiếp.
Kết nối đầu số
- Tổng đài ảo VoIP tích hợp hầu hết đầu số của các nhà mạng như Mobifone, Viettel, Vinaphone, FPT, CMC,…
Gọi nội bộ miễn phí
- Các phòng ban hoặc các chi nhánh trên toàn quốc có thể gọi nhau hoàn toàn miễn phí, dễ dàng trao đổi thông tin nội bộ, hệ thống bảo mật cao, dùng chung trên nền tảng đám mây nên mọi thông tin sẽ được chia sẻ với nhau trên hệ thống.
Tạo file ghi âm tự động
- Doanh nghiệp dễ dàng tạo file ghi âm cuộc gọi tự động với tính năng Speech To Text bằng việc nhập nội dung muốn ghi âm và chọn các tuỳ chọn có sẵn như: giọng đọc, tốt độ đọc,…
Hệ thống quay số tự động
- Tích hợp sâu: Quay số thông minh với hệ thống Call Center/Contact Center của doanh nghiệp
- Quản lý tuỳ chỉnh: Tùy chỉnh chức năng, mức độ ưu tiên Agents phù hợp trong từng chiến dịch
- Báo cáo chi tiết: Báo cáo chi tiết/tổng thể chiến dịch/cuộc gọi theo thời gian thực.
- Pop up cuộc gọi: Tất cả cuộc gọi đều được Popup trực tiếp trên màn hình chính
- Giao diện thân thiện: Mọi thông tin, ghi chú về khách hàng hiển thị đồng thời khi tiến hành cuộc gọi
- Ghi chú cuộc gọi: Tạo note trực tiếp trên giao diện cuộc gọi, tự tạo ticket gán với nhân viên hỗ trợ
Phiếu ghi (Ticket)
- Tuỳ chỉnh thông tin: Tuỳ chỉnh các trường thông tin trong ticket tự động, phù hợp với nhu cầu riêng
- Gán phiếu ghi cụ thể: Chuyển Ticket cho phòng ban/Agent tăng tương tác nội bộ, chất lượng công việc
- Phân loại ưu tiên: Thiết lập mức độ ưu tiên của ticket, chuyển trạng thái cho phiếu ghi
- Pop up thông tin: Mở phiếu ghi tự động khi có Agent tiếp nhận cuộc gọi hoặc gọi ra
- Tạo ticket tự động: Chuyển voicemail thành Ticket, cuộc gọi nhỡ thành Ticket tự động
- Báo cáo chi tiết: Tất cả chuyển giao, thông báo, xử lý,… đều được báo cáo để xác nhận Ticket được xử lý
Quản lý Facebook Fanpage
- Quản lý Fanpage: Tiếp nhận tin nhắn, bình luận từ fanpage trực tiếp trên hệ thống và chia cho nhân viên xử lý
- Phản hồi khách hàng: Phản hồi bình luận, trả lời tin nhắn của Facebook Fanpage ngay trên phần mềm Tổng đài ảo
- Tạo ticket tự động: Tự động lấy thông tin (lead) và tạo Phiếu ghi với các từ khoá cụ thể mà khách hàng comment trên bài viết
Quản lý tập trung Zalo OA
- Tạo phiếu ghi trực tiếp: Tạo phiếu ghi với tin nhắn zalo cho Agent theo quy luật được thiết lập như: gặp quản lý, ưu tiên những Agent đang online,...
- Phân chia khách hàng: Phân phối phiếu ghi (tin nhắn zalo) cho agent theo các luật ưu tiên (Gặp quản lý, gặp agent gần nhất, ưu tiên agent online,...)
- Tạo thông tin khách hàng: Agent có thể tự động cập nhật thông tin liên hệ của khách hàng từ Phiếu ghi (tin nhắn đến Zalo OA)
OMI Live Talk
- Tiếp cận khách hàng chủ động: Khung tin nhắn hiện lên màn hình tạo cảm giác quan tâm đến khách hàng, gây thiện cảm, tác động đến hành vi mua hàng trên Website
- Đa dạng hoá cách tương tác: Gọi Video Call và Audio Call miễn phí, kết hợp với chat trực tiếp. Dễ dàng tư vấn và chốt đơn với khách hàng ngay trên chính website
- Báo cáo cuộc trò chuyện: Live Talk trả kết quả báo cáo các thông số liên quan đến hiệu suất của cuộc thoại, số lượng truy cập, nguồn truy cập
- Tạo thuận tiện cho khách hàng và doanh nghiệp: Dễ dàng giải đáp những thắc mắc của khách hàng mà không cần chuyển sang phương thức liên lạc nào khác
SMS Brandname Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động
- Tạo và quản lý tin nhắn: Live Talk trả kết quả báo cáo các thông số liên quan đến hiệu suất của cuộc thoại, số lượng truy cập, nguồn truy cập
- Gửi trực tiếp trên hệ thốn: Gửi tin nhắn bằng cách chọn khách hàng, mẫu tin nhắn có sẵn hoặc soạn mới nội dung và nhấn gửi
- Gửi tin nhắn hàng loạt: Chọn danh sách khách hàng và nhập nội dung một lần duy nhất là ngay lập tức tất cả khách hàng
- Gửi tin nhắn tự động: Gửi SMS tự động chúc mừng sinh nhật, thông báo xác nhận mua hàng, nhắc nhở hạn thanh toán hóa đơn...
- Gửi SMS theo kịch bản: Hành trình gửi tin SMS theo sở thích, hành vi của khách hàng được thiết lập ban đầu
- Nhật ký lưu trữ: Báo cáo thống kê chi tiết để đánh giá được hiệu quả của chiến dịch gửi tin SMS
Thống kê – Báo cáo
- Hiệu suất tổng đài: Báo cáo cuộc gọi, các thông tin cơ bản của toàn bộ tổng đài thông minh theo từng khoảng thời gian khác nhau
- Lịch sử cuộc gọi: Thống kê chi tiết lịch sử cuộc gọi, lọc tìm kiếm theo các tiêu chí, lưu lại file ghi âm cuộc gọi
- Báo cáo Agent, Ticket: Báo cáo hiệu suất hoạt động của nhân viên, số lượng, mức độ hoàn thành Ticket