Tính năng quản lý nhà cung cấp giúp cung cấp tất cả thông tin về nhà cung cấp
Một sản phẩm nhất định được mua từ nhà cung cấp nào? Nhà cung cấp nào có giá tốt nhất? Nhà cung cấp nào có thể giao sản phẩm này nhanh nhất? Phần mềm quản lý nhà cung cấp trong abas ERP sẽ trả lời những câu hỏi này Bạn có thể quản lý các nhà cung cấp của mình và liên hệ với người phụ trách và tránh việc quản lý file chính trùng lặp thông qua việc tích hợp các nhà cung cấp như chủ nợ trong kế toán tài chính. Hệ thống giúp bộ phận mua hàng nắm vững giá cả, bao gồm giá bán, phụ phí nguyên vật liệu, số lượng và nhiều loại chiết khấu. Tất cả thông tin quan trọng và dữ liệu lịch sử của một nhà cung cấp đều có sẵn trong file Nhà cung cấp.
Quy trình đấu thầu cắt giảm bớt những công việc thủ công
Việc tạo quy trình đấu thầu thường phải làm nhiều công việc thủ công tốn nhiều thời gian. Với abas ERP, bạn có thể tạo quy trình đấu thầu dễ dàng dựa trên các đề xuất đơn đặt hàng được tạo tự động hoặc hoàn toàn thủ công mà không cần lập lịch. Trong quá trình đấu thầu, bạn có thể yêu cầu thông tin về các điều khoản và ngày tháng từ các nhà cung cấp khác nhau. Giúp bạn chọn nhà cung cấp giao hàng nhanh nhất với giá tốt nhất và cho phép bạn kích hoạt đơn đặt hàng một cách trực tiếp. Tất cả các yêu cầu không còn cần thiết sẽ được lưu trữ tự động. Tự động hóa và tăng tốc đáng kể quy trình đầu thầu của bạn.
Quản lý mua sắm - tích hợp với lập kế hoạch
Việc lập kế hoạch và tính toán thủ công dễ xảy ra sai sót và thường dẫn đến chậm giao hàng hoặc giao hàng thiếu. Tương tác trực tiếp với thiết lập lịch trình tạo sự minh bạch hoàn toàn và bảo mật lập kế hoạch, đảm bảo bạn nhận được số lượng cần thiết ở điều kiện tốt nhất có thể và vào những ngày mong muốn. Nếu ngày giao hàng dự kiến cho một mặt hàng đang đến gần hoặc đã qua, bạn có thể bật lời nhắc giao hàng như một phần của quản lý thời hạn Hỗ trợ phía hệ thống để phối hợp với các nhà thầu phụ và đơn vị giao nhận hoàn thành chức năng.
Luôn theo dõi các giao hàng chưa hoàn thành với quản lý giao hàng
Những đơn hàng nào sẽ đến hạn giao vào tuần tới? Nên chuyển vào kho hay hàng hóa nên được chuyển đến bộ phận sản xuất trực tiếp? Những đơn hàng nào bị trì hoãn giao hay đang gặp vấn đề? Giao hàng từng phần ở đâu và lượng hàng nào đã giao mà chưa nhận được thanh toán? Với quản lý giao hàng trong abas ERP, bộ phận mua hàng và nhân viên kho có được cái nhìn tổng thể về các đợt giao hàng sắp tới và có thể xem dữ liệu linh hoạt từ các góc độ khác nhau theo yêu cầu của họ. Hàng hóa đã nhận có thể được ghi có trực tiếp vào kho hàng thông qua phiếu đóng gói. abas ERP cũng hỗ trợ quản lý chất lượng với các chức năng liên quan đến hàng hóa mới nhập.
Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn DIN EN ISO 9001: 2015
Để thực hiện kiểm tra hàng hóa mới, xử lý khiếu nại và trả hàng, quản lý chất lượng đơn giản có sẵn trong abas ERP. Bạn có thể tạo các kế hoạch kiểm tra riêng lẻ và tuỳ ý xác định các tính năng kiểm tra cho từng sản phẩm - bất kể bạn thực hiện kiểm tra mẫu hay kiểm tra tất cả 100%. Kết quả được ghi lại đầy đủ trong abas ERP. Được bổ sung tính năng quản lý khiếu nại và đánh giá nhà cung cấp, phần mềm abas ERP giúp bạn đảm bảo các yêu cầu về chất lượng sản phẩm của mình.
Quản lý hóa đơn số
Việc phân bổ hóa đơn của nhà cung cấp vào phiếu nhập kho mất nhiều thời gian ở nhiều công ty. Nhờ chức năng kế toán tài chính riêng lẻ được tích hợp đầy đủ, abas ERP có thể phân bổ trực tiếp hóa đơn đến các phiếu đóng gói mới chưa được thanh toán, sau đó xác minh hóa đơn và tự động ghi hoá đơn vào tài khoản phải trả. Đồng thời, cập nhật giá hàng lưu kho Tích hợp trong quản lý chứng từ có thể xử lý và lưu trữ chứng từ số thay vì chứng từ giấy như trước kia