Phần mềm quản lý giao việc OceanX WorkFlow

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 626 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: OceanX Technology Limited

OceanX WorkFlow là Hệ thống Quản lý Quy trình Kinh doanh thế hệ mới, tích hợp nguyên bản với OceanX ECM, để cung cấp giải pháp Quy trình Công việc Tài liệu mạnh mẽ cho các Doanh nghiệp và Chính phủ. OceanX WorkFlow là một hệ thống nhiều người thuê dựa trên đám mây và hệ thống tại chỗ, bao gồm e-Form và trình thiết kế quy trình làm việc đồ họa. Chúng tôi hướng tới mục tiêu hiện đại hóa quy trình thủ công truyền thống sử dụng nhiều lao động với BPMS bằng cách hợp lý hóa và tự động hóa các hoạt động kinh doanh.

  • OceanX WorkFlow được phát triển theo tiêu chuẩn BPMN2.0 và cung cấp API toàn diện để tích hợp bên thứ ba. Nền tảng cơ bản của OceanX WorkFlow chứa nhiều mô-đun, bao gồm các công cụ OceanX WorkFlow và trình thông dịch mô hình quy trình. Chúng tôi cũng kết hợp công nghệ BuildingBlocks đã được cấp bằng sáng chế của mình, cho phép người dùng chọn và chọn “BuildingBlock” được xây dựng sẵn của chúng tôi theo nhu cầu cụ thể mà không cần lập trình bổ sung để tạo ra một giao diện người dùng có thể chấp nhận cao.

    Công cụ thiết kế đồ họa

    Các công cụ thiết kế dễ sử dụng và không mã của chúng tôi cho phép người dùng kéo và thả các mô-đun mà không cần đào tạo. Tiết kiệm chi phí và thời gian. Các mô-đun cần được xem xét hoặc phê duyệt sẽ tự động được gửi đến email của người dùng dưới dạng thông báo, như được lưu ý với biểu tượng thư màu xanh lục bên dưới.

    Công cụ thiết kế biểu mẫu điện tử

    Biểu mẫu điện tử thông minh của chúng tôi có chức năng tính toán tự động, danh sách thả xuống và điền thông minh để loại bỏ các đầu vào thủ công lặp đi lặp lại.

    Tích hợp gốc với OceanX ECM

    Quy trình làm việc được phát triển để sử dụng song song với ECM, khởi tạo BPM theo yêu cầu từ mọi nơi. Tất cả các tính năng của ECM đều có thể đánh giá được từ quy trình làm việc như Phần bổ trợ Office, kiểm soát truy cập cơ sở vai trò đảm bảo thông tin nhạy cảm đang được bảo vệ và mã hóa dữ liệu.

    Quản lý và tối ưu hóa KPI

    Là một BPM, OceanX WorkFlow cũng nhằm mục đích làm nổi bật các điểm hoạt động ở cổ chai và tối ưu hóa quy trình làm việc, các giá trị KPI phù hợp với công ty của bạn sẽ được hiển thị trong Bảng điều khiển KPI. Trang tổng quan sẽ không chỉ chứa các giá trị hiện tại mà còn là xu hướng lịch sử và so sánh các chỉ số và tiêu chuẩn khác, cho phép người dùng hình dung các cải tiến BPM đã thực hiện.

    Muti-Tenant Design

    Thiết kế dành cho nhiều người thuê của OceanX WorkFlow cho phép khách hàng của chúng tôi truy cập cơ sở dữ liệu lớn của OceanX WorkFlow với mức giá phải chăng đồng thời đảm bảo khả năng mở rộng khi cần nâng cấp, thiết kế dành cho người thuê dựa trên đám mây của OceanX WorkFlow cũng tăng cường bảo mật giữa các trang web trong hệ thống phân cấp tổ chức.

    Scroll