Phần mềm phân tích tinh thể HighScore Plus

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 553 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Malvern Panalytical

Là công cụ lý tưởng để phân tích tinh thể.

  • Cho dù bạn quan tâm đến việc cải thiện kiểm soát quy trình hay đang thực hiện nghiên cứu và phát triển, việc tìm hiểu vật liệu của bạn được bắt đầu rất thường xuyên bằng việc hiểu mô hình nhiễu xạ bột.
     
    Sau quá trình xác định tất cả các pha trong mẫu của bạn với HighScore của Malvern Panalytical, bộ phần mềm tất cả-trong -một này với tùy chọn Plus tiếp tục hỗ trợ bạn phân tích. Cho dù mối quan tâm chính của bạn về định lượng có hay không có phương pháp Rietveld, dựng đường mặt nghiêng hoặc xử lý mẫu; HighScore Plus là giải pháp và giúp bạn thực hiện các phân tích hàng ngày của mình.
     
    Chúng tôi tự hào giới thiệu các video hướng dẫn được thực hiện bởi khách hàng của chúng tôi, JIAM Diffraction Facility từ Đại học Tennessee, Mỹ. Cuộn xuống bên dưới để xem thêm video.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Cơ sở dữ liệu tham chiếu
    HighScore Plus hỗ trợ sử dụng đồng thời nhiều cơ sở dữ liệu tham chiếu. Bạn có thể tìm kiếm từ cơ sở dữ liệu vô cơ và hữu cơ trong một lần. Tất cả các loại cơ sở dữ liệu tham khảo, từ thực tế đến kế thừa, từ các sản phẩm ICDD chất lượng cao cho đến các giải pháp giá trung bình, hoặc cơ sở dữ liệu có thể tải xuống miễn phí đều được hỗ trợ.
    Cấu hình hệ thống đề xuất
    - Được thiết kế và hoạt động trên Windows 8.1 (64-bit) và Windows 10 (64-bit) Bản hiện tại dành cho các hệ điều hành Business.
    - Một cấu hình PC đáp ứng các yêu cầu phần cứng (tối thiểu) cho hệ điều hành Windows bạn muốn là đủ.

    Scroll