Phần mềm phân tích dữ liệu SAXS nâng cao

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 864 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Malvern Panalytical

Phần mềm phân tích dữ liệu SAXS nâng cao.

  • EasySAXS là gói phần mềm nâng cao, thân thiện với người dùng dùng để phân tích dữ liệu tán xạ tia X góc nhỏ (SAXS). Giúp cung cấp thông tin về các cấu trúc và kích thước cỡ nano, hình dạng hạt nano và diện tích bề mặt. Phần mềm cũng hỗ trợ phân tích dữ liệu tán xạ tia X góc cực nhỏ (USAXS).
     
    EasySAXS cung cấp bộ công cụ phân tích dữ liệu toàn diện, các tùy chọn tự động hóa và báo cáo. Giao diện người dùng cho phép truy cập một cách thuận tiện vào tất cả các chức năng và các cài đặt tham số. Được trang bị chức năng rút gọn dữ liệu, phân tích Guinier và Porod, xác định sự phân bố kích thước hạt và lỗ, tính toán hàm phân phối khoảng cách cặp p(r), xác định đường cong theo bình phương tối thiểu và mô phỏng mô hình.
     
    EasySAXS được kèm theo Hướng dẫn sử dụng nhanh, một tài liệu hướng dẫn qua lần lượt từng bước chỉ dẫn chi tiết và các ví dụ cụ thể để thực hành. Phù hợp cho cả những người chuyên sâu về SAXS và người mới bắt đầu.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Dễ sử dụng
    Giao diện đồ họa của EasySAXS tạo điều kiện cho người dùng khả năng truy cập đặc biệt dễ dàng và hiệu quả vào tất cả các chức năng phần mềm và các cài đặt tham số. Dữ liệu SAXS thực nghiệm và kết quả phân tích được hiển thị trong hai khung dưới dạng đồ họa.
    Dữ liệu có thể được trình bày theo nhiều cách khác nhau, ví dụ: sử dụng thang đo lin/log hoặc log/log hoặc biểu đồ Guinier, Porod hoặc Kratky. Một khung thông báo hiện các thông tin về quá trình tính toán và hiển thị các gợi ý cũng như cảnh báo khi cần thiết.
    Toàn bộ các bước phân tích dữ liệu, bao gồm tất cả các chi tiết, có thể được lưu trữ trong một file dự án. Điều này cho phép bạn quay lại tiếp tục phân tích vào một thời điểm sau đó hoặc chia sẻ sơ đồ phân tích của bạn với những người khác. Tất cả dữ liệu có thể được xuất ra để tiếp tục xử lý hoặc được hiển thị trên phần mềm khác nếu muốn.
    CÁC LỰA CHỌN PHÂN TÍCH DỮ LIỆU SAXS
    Phần mềm EasySAXS kèm theo bộ công cụ toàn diện hỗ trợ toàn bộ chuỗi phân tích dữ liệu SAXS.
    - Xử lý dữ liệu chính , chẳng hạn như trừ nền và khử nhiễu
    - Bán kính xoay tròn bằng phân tích Guinier
    - Phân bố kích thước hạt nano
    - Hình dạng hạt bằng phân tích hàm phân bố theo cặp
    - Diện tích bề mặt bằng phân tích Porod
    - Tán xạ bất biến và thể tích Porod
    - Đường cong và mô phỏng mô hình cho các hình dạng và cấu trúc hạt khác nhau
    Phân tích dữ liệu USAXS
    - Các thông số phân tích có thể được thiết lập thuận tiện trong Khung Object Inspection của phần mềm.
    Dữ liệu có thể được xuất ra để phân tích chuyên sâu hơn bằng các gói phần mềm SAXS thông dụng như ATSAS, Irena và SASfit.
    Tự động hóa và báo cáo
    Người mới làm quen và người dùng ít kinh nghiệm có thể bắt đầu tiếp cận nhanh chóng bằng cách sử dụng chế độ tự động của EasySAXS. Cho phép phân tích sự phân phối kích thước hạt tự động và lỗ rỗng của nhiều file dữ liệu bằng cách áp dụng các mẫu phân tích có chứa các tham số cài đặt được định nghĩa trước. Kết quả sau đó được tóm tắt trong các báo cáo phân tích tùy chỉnh và xuất ra dưới dạng file ASCII.
    Có hàng loạt các mẫu phân tích, áp dụng cho các loại mẫu khác nhau, được cung cấp kèm theo EasySAXS. Người dùng cũng có thể tạo các mô hình của riêng họ cho các mẫu cụ thể mà họ quan tâm.
    Hệ thống hỗ trợ
    EasySAXS có một hệ thống Hỗ trợ toàn diện, nhạy bén với ngữ cảnh. Bao gồm các chỉ dẫn từng bước cho tất cả các nhiệm vụ, mô tả tham số, thông tin cơ bản về lý thuyết, các tham khảo về tài liệu khoa học, cũng như một số ví dụ đã thực hiện. Hướng dẫn Nhanh bổ sung giúp bạn khám phá khái niệm cách sử dụng phần mềm ở chế độ tự động và tương tác.

    Scroll