Phần mềm định lượng theo pha RoboRiet XRD

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 752 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Malvern Panalytical

Tinh chỉnh Rietveld tự động áp dụng cho việc kiểm soát quy trình công nghiệp.

  • RoboRiet từ Malvern Panalytical là một phương pháp 'chỉ thực thi' đặc biệt của phương pháp Rietveld và phù hợp để định lượng pha XRD, định lượng vô định hình... Nó được thiết kế cho hoạt động 'hộp đen' tại các khu vực sản xuất với yêu cầu lắp đặt tối thiểu. Các giải pháp định lượng có thể được phát triển bằng cách sử dụng HighScore Plus, bởi phòng thí nghiệm trung tâm của công ty hoặc bởi nhân viên ứng dụng Malvern Panalytic.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • RoboRiet hoạt động không cần nhân viên giám sát và với quy trình độc lập. Bắt buộc phải dùng phần mềm HighScore Plus (cùng phiên bản với phiên bản RoboRiet, 4.9) để thiết lập và kiểm tra các tinh chỉnh. Tính năng tạo kịch bản của HighScore Plus được sử dụng để thiết lập các báo cáo tùy chỉnh và không thể được sử dụng độc lập cho các dự án tự động hóa.
    Được thiết kế để hỗ trợ
    Các hệ điều hành: RoboRiet được thiết kế cho các hệ điều hành Windows 8.1 Pro (64-bit) hoặc Windows 10 (64-bit). Bản hiện tại dành cho các hệ điều hành Doanh nghiệp. Cần có một trình duyệt web hiện đại để hỗ trợ các file XRDML và xem hệ thống trợ giúp.
    Cấu hình được đề xuất
    - Hệ điều hành: Windows 10 (64 bit) Bản hiện tại dành cho Doanh nghiệp.
    - Bộ xử lý: Intel CoreTM i5 (lõi tứ, 3.40GHz, 6MB)
    - Bộ nhớ RAM: 1 Gbyte (2-4 Gbyte để phân tích đồng thời nhiều lần quét như trong các thí nghiệm sàng lọc)
    - Dung lượng đĩa trống: 1 Gbyte (hoặc nhiều hơn) tùy thuộc vào lượng dữ liệu và (các) cơ sở dữ liệu tham chiếu sẽ được cài đặt
    - Màn hình: Màn hình Super VGA (17 inch trở lên) với độ phân giải 1024 * 768 pixel trở lên

    Scroll