Phần mềm định lượng sử dụng trong phòng thí nghiệm

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 781 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Malvern Panalytical

Đường chuẩn đơn giản dựa trên tiêu chuẩn pha XRD.

  • Quantify cung cấp phân tích pha XRD dựa trên hiệu chuẩn định lượng hoàn chỉnh, tự động bao gồm các kết quả đo, trích xuất dữ liệu và các chương trình hiệu chỉnh. Sử dụng tất cả các mô hình phân tích được chấp nhận hiện tại, Quantify có khả năng kết hợp nhiều nhất là mười mô hình hiệu chuẩn và nhiều phương pháp hiệu chỉnh cường độ.
     
    Có khả năng làm việc độc lập hoặc với các phần mềm khác như Data Collector, Quantify chấp nhận các phép đo cường độ đỉnh và các phép đo tích hợp diện tích. Lưu các bản quét ở định dạng dữ liệu XRDML mở trong Malvern Panalytical và lưu các kết quả định lượng trong cơ sở dữ liệu Microsoft Access. Đo lường và phân tích là độc lập với nhau, vì vậy Quantify cũng có thể đánh giá dữ liệu ngoại tuyến, cho phép người dùng trích xuất và/hoặc phân tích cường độ tương ứng từ các kết quả đo đã thu được trước đó.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Phiên bản hiện tại
    Version 1.2
    Cấu hình đề xuất
    - Bản thân phần mềm Quantify đã được thử nghiệm chạy tốt trên Windows 10, Windows 7 Professional edition (64-bit) và trên Windows XP Professional edition (32-bit) SP3.
    - Nên cài đặt Internet Explorer phiên bản 7.0 trở lên trên hệ thống của bạn để hiển thị các chủ đề Trợ giúp.
    - Adobe Acrobat Reader hoặc chương trình xem PDF tương đương phải được cài đặt trên hệ thống của bạn để hiển thị Hướng dẫn nhanh và các báo cáo được tạo ra ở định dạng PDF.
    - Để xử lý lượng lớn dữ liệu, nên sử dụng 4 GB RAM.
    Cấu hình tối thiểu
    Cấu hình tối thiểu của PC để chạy phần mềm có thể tìm thấy tại website của Microsoft Internet:
    Windows 7
    Windows XP

    Scroll