Phân bón vi sinh BiOWiSH Crop 16-40-0 ứng dụng trong trồng trọt

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 137 lượt xem
Giá tham khảo : 170,000 VND

Nhà cung ứng: Công ty CP BiOWiSH Việt Nam

Phân bón vi sinh công nghệ Mỹ; Sản phẩm hoà tan trong nước sử dụng phun tưới gốc, tưới nhỏ giọt; Giúp thúc đẩy phát triển bộ rễ cây trồng và cải tạo hệ vi sinh có sẵn trong môi trường đất, giúp tăng năng suất, nâng cao chất lượng nông sản và giảm bệnh nấm, rễ ở cây trồng nông nghiệp.

  • Tại Việt Nam, các sản phẩm đã & đang được ứng dụng công nghệ sinh học của BiOWiSH™ được triển khai cũng như ứng dụng suốt hơn 08 năm qua trong hầu hết các lĩnh vực với các quy mô và cấp độ khác nhau như: hộ gia đình, trang trại cũng như các nhà máy; Và các khảo nghiệm đều đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người sản xuất cũng như các hộ nông dân ứng dụng mô hình trang trại mẫu. Chúng tôi xác định Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm với tiềm năng rất lớn về nông nghiệp trên bản đồ thế giới đặc biệt là trong giai đoạn 2020 – 2035 tới đây.
     
    Luôn nằm trong “TOP ưu tiên” đối với mọi hoạt động nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại Việt Nam, BiOWiSH™ Crop 16-40-0 là chế phẩm sinh học đầu tiên và duy nhất ứng dụng công nghệ vi sinh tiên tiến độc quyền của Mỹ; Đã được kiểm định kỹ về chất lượng cũng như khả năng tác động tới nền đất cũng như hệ sinh vật xung quanh môi trường sử dụng. Sản phẩm độc quyền phân phối bởi Tập đoàn công nghệ sinh học BiOWiSH® Technologies (Hoa Kỳ).
     
    Liều lượng sử dụng
    Cây lương thực/cây rau màu
     
     
    Cây công nghiệp & cây ăn trái
     
    Lưu ý: Không sử dụng thuốc diệt khuẩn khi sử dụng BiOWiSH™ Crop 16-40-0 (cách ly 07 – 10 ngày). Khi đã hòa tan với nước sạch, thời gian sử dụng tối đa là 24 giờ
    BẢO QUẢN: Bảo quản ở nơi khô, mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Không nên giữ sản phẩm ở nhiệt độ trên 40oC trong thời gian dài
    Sản phẩm BiOWiSH™ Crop 16-40-0 đã được ứng dụng & khảo nghiệm trong suốt hơn 08 năm vừa qua tại Việt Nam và đã đem lại những kết quả rất tốt kể cả trên các điều kiện môi trường khí hậu khắc nghiệt.
     
     
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Bacillus subtilis: ≥ 108 cfu/g
    - Bacillus amyloliquefaciens: ≥ 108 cfu/g
    - Bacillus licheniformis: ≥ 108 cfu/g
    - Bacillus pumilus: ≥ 108 cfu/g
    - Đạm tổng số (Nts): 16 %
    - Lân hữu hiệu (P2O5hh): 40 %

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Tăng cường, kích thích vi sinh vật có lợi và dinh dưỡng hữu hiệu sẵn có trong đất
    - Tăng cường phát triển bộ rễ; Tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng.
    - Tăng cường sức sống cây trồng và tăng khả năng kháng bệnh
    - Phòng và giảm các bệnh về rễ do vi khuẩn, nấm gây ra
    - Cố định Đạm, phân giải Lân và chuyển hóa đinh dưỡng hữu hiệu cho cây hấp thụ
    - Cải thiện chất lượng đất: tăng độ xốp, mùn, vi sinh vật có lợi, độ phì nhiêu của đất
    - Giảm lượng phân bón sử dụng; Giảm chi phí sản xuất

    Scroll