Công ty CP BiOWiSH Việt Nam

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 150
Địa chỉ : Số 10-BT2, Tiểu khu đô thị mới Vạn Phúc, Ph.Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại : 0931 770 077
Fax :
Người đại diện :
Chức vụ/ Chức danh :
 

    • Công nghệ sinh học

  • Tại Việt Nam, các sản phẩm đã & đang được ứng dụng công nghệ sinh học của BiOWiSH™ được triển khai cũng như ứng dụng suốt hơn 08 năm qua trong hầu hết các lĩnh vực với các quy mô và cấp độ khác nhau như: hộ gia đình, trang trại cũng như các nhà máy; Và các khảo nghiệm đều đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người sản xuất cũng như các hộ nông dân ứng dụng mô hình trang trại mẫu. Chúng tôi xác định Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm với tiềm năng rất lớn về nông nghiệp trên bản đồ thế giới đặc biệt là trong giai đoạn 2020 – 2035 tới đây.
     
    Thông qua các cơ chế tác động sinh học tiên tiến và hoàn toàn không biến đổi gen; Các sản phẩm BiOWiSH™ đã mang tới sự đột phá trong việc xử lý các vấn đề nhức nhối toàn cầu hiện nay như an toàn thực phẩm hay ô nhiễm môi trường, mang tới lợi ích to lớn và mang tính bền vững cho các nhà sản xuất cũng như người tiêu dùng và toàn xã hội….
    BiOWiSH™ Việt Nam tự tin là một trong những tập đoàn công nghệ sinh học tiên phong trong các hoạt động về nghiên cứu & phát triển hệ vi sinh ứng dụng, góp phần hỗ trợ cho các hoạt động phát triển cho nền nông nghiệp của Việt Nam; Mục tiêu chính mà chúng tôi tập trung chính trong những giai đoạn phát triển tiếp theo sẽ vào một số lĩnh vực như: nông nghiệp, thủy sản, môi trường, chăn nuôi, etc… và Việt Nam là một trong những đất nước tuyệt vời đáp ứng các điều kiện phát triển của BiOWiSH® Technologies Inc. trong giai đoạn kiến thiết này!
     
    Ứng dụng công nghệ sinh học trong nông nghiệp
    Các sản phẩm của BiOWiSH® làm tăng hiệu quả của các quá trình sinh học tự nhiên trong sản xuất lương thực, quản lý môi trường, sức khoẻ con người và vật nuôi. Chúng hoạt động bằng cách thúc đẩy các con đường sinh học nhằm tăng năng suất cây trồng, thúc đẩy sản xuất chăn nuôi, cải thiện chất lượng nước và tăng cường sức khoẻ cho cả người và vật nuôi.
     
    Các sản phẩm của BiOWiSH® được làm hoàn toàn tại Mỹ. Các công thức sản phẩm bao gồm các vi sinh vật tự nhiên không biến đổi gien và các chất chuyển hóa của chúng, được tạo ra trong điều kiện lên men được kiểm soát chặt chẽ. Những điều kiện này tạo ra sự dịch chuyển biểu sinh trong các sinh vật dẫn đến sự biểu hiện của các đặc tính hình thái cụ thể, ví dụ như tăng cường sự ổn định và sản xuất chất xúc tác, tạo ra hiệu suất đáng kể trong nhiều điều kiện ứng dụng.
     
    Giải quyết bài toán về chất lượng nguồn lương thực
    Chúng tôi đem tới những giải pháp giúp giải quyết các số vấn đề trong suốt tiến trình phát triển của nền nông nghiệp; Từ sản xuất thực phẩm đến xử lý ô nhiễm môi trường, từ chăm sóc chăn nuôi cho tới cải thiện chất lượng nông phẩm sạch trên phạm vi toàn cầu và được đánh giá là một trong những tập đoàn sở hữu bộ công nghệ công nghệ tân tiến và khả thi nhất trên thế giới.
     
    Tạo ra hệ sinh thái bền vững cho nông nghiệp
    Các sản phẩm của BiOWiSH™ có thành phần gồm các nhóm vi sinh vật đặc chủng; có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên và được kết hợp cùng các chất chuyển hóa, giúp vi sinh vật chuyển hoá sang tiến trình tiếp theo và từ đó tác động trực tiếp tới môi trường cũng như sức tăng trưởng của vật nuôi trong suốt tiến trình phát triển thông qua công nghệ chuyển hoá và lên men đặc biệt.

  • DỊCH VỤ CUNG CẤP

    • Tư vấn lựa chọn công nghệ và nhà cung ứng

  • SẢN PHẨM
  • - Phân bón vi sinh BiOWiSH Crop 16-40-0 ứng dụng trong trồng trọt
    - Sản phẩm sinh học tạo ra phân bón vô cơ vi sinh BiOWiSH Crop Liquid
    - Phân bón vi sinh BiOWiSH Manure giảm mùi hôi và ô nhiễm trong môi trường chăn nuôi
    - Thức ăn vi sinh phòng bệnh tôm, cá BiOWiSH MultiBio 3PS"

     
    Sản phẩm / trang:
    Tổng số 4 sản phẩm

    ĐƠN VỊ TƯ VẤN KHÁC

    Scroll