Nền tảng quản lý hợp đồng

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 543 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Vault ERP

Một phương pháp thông minh hơn để quản lý các hợp đồng và thông tin nhạy cảm. Theo dõi các hợp đồng một cách chính xác từ khi tạo đến khi thực hiện và phân tích chúng để đảm bảo tổ chức của bạn tối đa hóa được hiệu suất hoạt động và tài chính.

  • Với Contract management của Vault, bạn có thể:
    - Có cái nhìn tổng quát và rõ ràng
    - Giảm thời gian quản lý hợp đồng
    - Tăng hiệu quả
    - Xem mọi thứ ở cùng một nơi
    - Đảm bảo không bị lỡ deadline
    - Sử dụng chữ ký điện tử
    - Theo dõi các hợp đồng một cách chính xác

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Lưu giữ một hệ thống hồ sơ hợp đồng duy nhất
    Vault cho phép bạn theo dõi các hợp đồng xuyên suốt vòng đời của chúng và lưu trữ tất cả các loại hợp đồng khác nhau. Chúng bao gồm giấy phép phần mềm, hợp đồng thuê, hợp đồng bảo trì, hợp đồng marketing hoặc nhân sự, hợp đồng liên quan đến các dự án hoặc nhà cung cấp...
    Theo dõi mọi thông tin tại cùng một nơi
    Lưu giữ tất cả thông tin liên quan đến các thỏa thuận hợp đồng ở cùng một nơi. Lưu trữ an toàn mọi file, thông tin tương tác, chi tiết hợp đồng và các ngày quay trọng. Đảm bảo sẵn sàng cho kiểm toán bằng cách theo dõi chính xác tất cả các hoạt động liên quan đến mọi hợp đồng.
    Lưu trữ tài liệu
    Lưu trữ một số file liên quan đến hợp đồng của bạn. Đạt được sự rõ ràng và minh bạch khi lưu trữ tài liệu vì bạn có thể thấy tài liệu nào được lưu trữ, do ai và từ khi nào. Tất cả các file bạn đều được lưu trữ và có thể chia sẻ với những nhân viên được chỉ định. Tính năng Gán thẻ (Tag) giúp tăng khả năng tìm kiếm, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng sắp xếp các tài liệu.
    Đưa ra quyết định thông minh hơn nhờ lập kế hoạch tốt hơn
    Nhận lời nhắc tự động qua email hoặc dưới dạng thông báo trên bảng điều khiển Vault của bạn để đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ ngày quan trọng nào. Gia hạn, thương lượng, hủy bỏ và hợp nhất để đảm bảo rằng bạn lên kế hoạch trước cho các hành động của hợp đồng.
    Không bao giờ bỏ lỡ gia hạn
    Thiết lập các ngày tháng quan trọng để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ ngày quan trọng nào liên quan đến hợp đồng của mình.
    Theo dõi thời gian và chi phí
    Với mô-đun Theo dõi Thời gian, bạn có thể theo dõi số giờ dành cho mỗi hợp đồng và tạo báo cáo chỉ trong vài giây.
    Chữ ký điện tử không giới hạn
    Cung cấp cho khách hàng của bạn khả năng dễ dàng ký tài liệu số hóa trong vài giây từ bất cứ đâu.
    Phân tích chuyên sâu
    Vault cung cấp giao diện đồ họa tổng quan qua các đồ thị và biểu đồ. Thu nhận thông tin phân tích bằng cách xem các hợp đồng theo loại thực thể, trạng thái và xem số lượng hợp đồng mới hoặc số lượng hợp đồng cần thực hiện.
    Lưu trữ dữ liệu an toàn
    Tất cả dữ liệu bí mật được lưu trữ an toàn. Bạn có thể phân quyền truy cập để xác định ai được phép xem và chỉnh sửa dữ liệu, ai có quyền truy cập vào thông tin cụ thể.

    Scroll