1. Quản lý bán hàng
- Bao gồm các chức năng tra tìm, thống kê đơn hàng đã bán, hàng xuất cho khách, hàng trả của khách.
- Lưu trình cơ bản cho khách hàng đặt hàng, sau đó xuất hàng theo ngày yêu cầu của nhân viên kinh doanh, hệ thống tự động theo dõi đơn hàng cho đến khi kết thúc đơn hàng đó.
- Cho phép cùng 1 đơn hàng chia nhiều lần xuất, hệ thống sẽ tự động điều chỉnh số lượng tồn kho và số tiền, tình trạng chi tiết đơn hàng sẽ được lưu trữ lại.
- Hỗ trợ coppy đơn hàng này ra 1 đơn hàng mới.
- Hỗ trợ độc lập, không cần phải dựa theo đơn hàng xuất, nếu khách hàng đến tận nơi lấy hàng thì chỉ cần thông qua phiếu bán hàng trực tiếp xuất kho.
- Chức năng trả hàng trên hệ thống có tính chất linh hoạt phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng có nhiều nghề nghiệp khác nhau.
- Hỗ trợ khách hàng bán lẻ trực tiếp, ghi lại đầy đủ và chính xác doanh thu bán lẻ hàng ngày thông qua hệ thống, thống kê chính xác và trực quan lợi nhuận bán lẻ và các báo cáo phân tích doanh thu.
- Hỗ trợ khách hàng có thể thanh toán trước số tiền tương ứng, sau đó mới trừ lại theo đơn hàng.
- Tra cứu chi tiết đơn hàng tức thời nhanh chóng.
- Có thể tra cứu thành tích kinh doanh dựa theo bộ phận hoặc từng nhân viên, phân tích được lợi nhuận kinh doanh để cấp bậc quản lý dễ dàng nắm bắt nhanh chóng tình hình kinh doanh và kịp thời điều chỉnh.
2. Quản lý thu mua.
- Bao gồm làm phiếu thu mua, phiếu nhập kho, chức năng trả hàng và các chức năng tra cứu thống kê liên quan.
- Thu mua làm đơn hàng, dựa theo số lần giao hàng của nhà cung cấp và thời gian nhận hàng của nghiệp vụ yêu cầu, hệ thống sẽ tự động theo dõi và đôi chiếu tình trạng đơn hàng cho đến khi kết thúc đơn hàng.
- Cùng 1 đơn hàng, có thể chia làm nhiều lần nhập hàng, hệ thống sẽ tự động hỗ trợ điều chỉnh và tính toán tổng số lượng đã nhập của đơn hàng và có thể truy vấn thông tin chi tiết của đơn hàng đó.
- Ngoài chức năng hỗ trợ trả hàng, hệ thống còn hỗ trợ nhập kho trực tiếp khi mua hàng.
- Hỗ trợ tra tìm tức thời thông tin chi tiết các đơn thu mua, thống kê tra tìm dễ dàng.
3. Quản lý kho
- Bao gồm các chức năng hệ thống như chuyển kho, kiểm kê, báo phế, tổn thất, quà tặng, tăng giảm giá thành, các chức năng phổ biến thường dùng cho việc quản lý kho, theo dõi chi tiết hàng tồn kho, tình hình cụ thể của việc lưu chuyển hàng hóa.
- Chức năng kiểm kê để cập nhật tình hình tồn kho thực tế so với sổ sách,
nếu có sự chênh lệch phát sinh hay tổn thất về số lượng hay tiền bạc, thì hệ thống sẽ tự động phát sinh phiếu báo chênh lệch.
- Hàng hoá xuất nhập đều phải được duyệt, nâng cao tính anh toàn dữ liệu và bảo mật hệ thống khi thao tác.
- Tự động tính toán số lượng tồn kho và cân đối số tiền hàng khi có sự thay đổi, qua đó dễ dàng kiểm tra được “Tổng tồn kho” và “Tổng nhập xuất kho”.
- Hỗ trợ thiết lập số lượng an toàn kho cho sản phẩm, nếu vượt quá số lượng cho phép hay ít hơn số lượng an toàn thì sẽ được cảnh báo.
4. Phân tích kinh doanh
- Hỗ trợ tra tìm và thống kê thông minh, có thể truy vấn đơn hàng chỉ bằng vài ký tự gợi nhớ trong tên hàng.
- Hệ thống phân tích dữ liệu đa chiều, có thể thống kê và phân tích bất kỳ hạng mục hay nội dung tùy ý nào.
- Có thể chuyển đổi giữa các dạng biểu đồ ngang, dọc hay biểu đồ tròn tương ứng với nhau, tùy theo dữ liệu phù hợp cần thể hiện.
- Hỗ trợ phân tích kết quả và đưa ra báo biểu hoặc biểu đồ để xuất file in ấn, thống kê kết quả trực quan dễ nhìn.
5. Dữ liệu cơ bản
- Nhập vào tất cả các dữ liệu cơ bản của hệ thống như thông tin khách hàng, thông tin sản phẩm, thông tin nhân viên, thông tin nhà cung ứng… các chức năng thêm xóa sửa dữ liệu.
- Cài đặt khu vực, loại đơn hàng, phương thức mua hàng, phương thức thanh toán, cá nhân hóa các thuộc tính dữ liệu.
- Hỗ trợ việc nhập vào và chiết xuất file EXCEL, dễ dàng tùy biến dữ liệu sau khi xuất file.
- Người sử dụng có thể chuyển đổi nhanh chóng và dễ dàng các dữ liệu bên ngoài đưa vào hệ thống.
- Công nghệ tự làm mới giao diện, kịp thời điền vào, kịp thời lưu trữ, dữ liệu của người dùng luôn được lưu lại.
- Các dữ liệu thao tác trong hệ thống đều dựa trên dữ liệu cơ bản làm nền móng để thống nhất quy cách.
6. Thiết lập hệ thống
- Hỗ trợ tự định nghĩa số lượng người dùng, chia nhỏ nhiều mục quyền hạn trong hệ thống để phân chia cho từng người dùng hoặc nhóm người dùng.
- Nhiều hình thức phân quyền, theo các mô-đun, nhóm, vị trí, phạm vi và bộ phận khác, thực hiện quản lý dễ dàng hơn.
- Hỗ trợ tùy chỉnh dữ liệu sao lưu, sao lưu thủ công, sao lưu tập tin tải về.
- Khởi tạo cơ sở dữ liệu, xây dựng lại cơ sở dữ liệu và các cơ chế bảo mật dữ liệu, người dùng không còn phải lo lắng về vấn đề bảo mật dữ liệu.
- Nhiều hình thức cấu hình hệ thống, cho phép người dùng dựa theo những thói quen riêng của họ cài đặt, thân thiện hơn để đáp ứng nhu cầu khách hàng khác nhau.
- Cá nhân hoá giao diện cấu hình hệ thống, tùy biến cho từng trường hợp. (Chẳng hạn như in ấn, thuộc tính tài liệu, thiết lập báo động ...).
- Hệ thống được thiết lập đa ngôn ngữ như: Tiếng Việt, Tiếng Trung Giản thể và phồn thể, và tiếng Anh.
- Các báo cáo có thể được hiển thị lựa chọn đồng thời song ngữ