Máy phá mẫu vi sóng MARS 6

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1804 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: VIET ANH INSTR. JSC.

MARS 6 là hệ thống phá mẫu bằng vi sóng dùng axit để tạo ra những sản phẩm phân hủy từ các mẫu để phân tích nguyên tố bằng các thiết bị ICP, ICP-MS hoặc AA. Đá, thực vật, đất, thực phẩm, dược phẩm, nhựa, kim loại và nhiều loại vật liệu khác có thể được phá hủy một cách dễ dàng, bằng cách dùng các phương pháp đã được cài đặt trước. Trong hơn 30 năm qua, các kỹ thuật viên phòng thí nghiệm đã và đang sử dụng các hệ thống MARS để chuẩn bị mẫu.

  • CÁCH THỨC HOẠT ĐỘNG
    Việc phá mẫu bằng vi sóng dùng axit là một kỹ thuật dùng để hòa tan các kim loại được gắn kết trong một nền mẫu thành chất lỏng. Điều này đạt được bằng cách cho mẫu vào một axit mạnh trong một ống kín và gia tăng nhiệt độ và áp suất thông qua việc chiếu xạ vi sóng. Tốc độ phân hủy mẫu theo nhiệt độ và độ hòa tan của các kim loại nặng trong dung dịch đều gia tăng. Một khi các kim loại nặng đã nằm trong dung dịch, chúng có thể được định lượng thông qua các kỹ thuật nguyên tố. MARS 6 giúp giảm thời gian chuẩn bị mẫu khoảng trên 70% so với các kỹ thuật truyền thống.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Kích thước thiết bị: Dài 63,5 cm x Rộng 53,3 cm X Cao 63,5 cm
    - Khối lượng: 63,6 kg
    - Màn hình cảm ứng: Màn hình cảm ứng bằng thủy tinh TFT-LED , kích thước 7'' (800 x 480)
    - One Touch: Sự kết hợp giữa công nghệ cảm biến nhận diện loại bình và đếm số lượng bình, công nghệ phần mềm và các kho ứng dụng giúp người sử dụng lựa chọn một phương pháp One Touch để phù hợp với loại mẫu của họ.
    - Dựa trên loại mẫu, công nghệ One Touch sẽ xác định loại bình và đếm số lượng bình, nhiệt độ phá mẫu, thời gian gia nhiệt và giữ nhiệt và công suất phát vi sóng.
    - PowerMAX: Công nghệ điều khiển công suất cung cấp cho mẫu nguồn năng lượng tối đa để đảm báo phá mẫu hoàn toàn.
    - Cổng kết nối: 5 USB, 2 Ethernet, 1 USB-B, 1 RS-232
    - Cảm biến: Tất cả các cảm biến, bao gồm cảm biến nhiệt độ và áp suất đều được đặt trong khoang có vi sóng và được che chắn hoặc cho vi sóng đi qua đảm bảo đo chính xác và loại bỏ mối nguy khi phát hồ quang (bốc cháy).
    - Ngôn ngữ: Anh, Đức, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Trung Quốc và Nhật Bản
    - Khuấy mẫu: Phụ kiện khuấy mẫu bằng từ tính đặt bên trong bình với ba tốc độ khuấy ( phần chọn thêm).
    - Thiết kế giá xoay: Thiết kế PerfectCircleTM mang lại sự đối xứng tuyệt đối. Giá xoay hoạt động ở trạng thái xoay liên tục hoặc xoay qua lại
    - Chốt cửa: Chốt solenoid được điều khiển bởi phần mềm tùy chọn giúp khóa cửa ngay khi bắt đầu quy trình phá mẫu và tự động mở khóa khi kết thúc phá mẫu ở một nhiệt độ được người sử dụng cài đặt trước.
    - Khoang vi sóng: Phủ nhiều lớp Teflon chịu được áp lực cao
    - Nguồn điện: 200/208/230 VAC (200-253 VAC), 60 Hz, 15A @ 230 VAC
    220/240 VAC (202-250 VAC), 50 Hz, 15A @ 240 VAC
    - Tần số Magnetron: 2450 MHz
    - Công suất nguồn phát: 1800W - Phát liên tục với nhiều mức công suất giúp điều khiển các phản ứng tốt hơn. (Phương pháp IEC 705 - 1988)
    - Bộ bảo vệ Magnetrôn: Isolator solid-state (US Patent 4,835,354) bảo vệ manhêtrôn khỏi năng lượng phản hồi, đảm bảo công suất phát liên tục
    - Loa âm thanh: 8 Ω, 2 W, 86 dB
    - Máy in: Máy in nhiệt tích hợp trong máy hoặc kết nối thông qua cổng máy in USB-B ( phần chọn thêm).
    - Đặc điểm an toàn: Ba khóa cửa an toàn độc lập, bao gồm hệ thống bình theo dõi khóa an toàn cùng với ba công tắc nhiệt độc lập, được dùng trong thiết bị để ngăn chặn thiết bị hoạt động và rò rỉ vi sóng trong trường hợp đóng cửa không kín hoặc bi lệch. Thiết bị phù hợp với tiêu chuẩn HHS dưới 21 CFR, mục 1030.10, mục (C)(1), (C)(2) và (C)(3), Reactiguard liên tục theo dõi khoang phản ứng và tắt magnêtrôn nếu có sự cố bất thường xảy ra.
    - Chứng nhận an toàn: Tuân theo tiêu chuẩn EN61010-1 đáp ứng các yêu cầu an toàn cho các thiết bị điện sử dụng để đo lường, điều khiển và dung trong phòng thí nghiệm,

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
    • Lưạ chọn công nghệ One Touch đơn giản hoặc phương pháp cài đặt MARS Classic để vận hành thiết bị.
    • Công nghệ điều khiển công suất PowerMax phát ra năng lượng tối đa để tiến trình phá mẫu diễn ra hoàn toàn và nhanh chóng.
    • 1800W - công suất phát vi sóng cao hơn bất kì thiết bị phá mẫu vi sóng hiện có trên thị trường.
    • Màn hình cảm ứng 7’’, độ phân giải cao, chống acid – không cần bộ điều khiển bên ngoài.
    • Dễ vận hành, phần mềm đã tích hợp sẵn.
    • Công nghệ cảm biến tiên tiến giúp nhận biết ống phá mẫu, điều khiển nhiệt độ và áp suất.
    • Cổng kết nối - 6 cổng USB và 2 cổng Ethernet cho phép kết nối MARS 6 với nhiều thiết bị ngoại vi khác như bàn phím, máy in hay máy vi tính.

    Scroll