Máy khuấy đĩa nóng AHN myLab®

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1318 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: AHN Biotechnologie GmbH

Máy khuấy đĩa nóng AHN myLab® có 3 tùy chọn: Máy khuấy từ tính 5, 10 và 15 vị trí. Cho dù là với công suất nào, Máy khuấy đĩa nóng AHN myLab® cũng là sản phẩm lý tưởng để làm nóng và khuấy đồng bộ chất lỏng trong nhiều chai cùng lúc.

  • Công nghệ đằng sau Máy khuấy đĩa nóng AHN myLab®

    Được trang bị động cơ DC không chổi than mạnh mẽ, máy khuấy từ nhiều bình cùng lúc AHN không cần bảo trì. Máy khuấy đĩa nóng này duy trì sự ổn định ở tốc độ thấp và khuấy mẫu mạnh mẽ ở tốc độ cao. Được điều khiển bằng vi xử lý, Máy khuấy đĩa nóng AHN myLab® không chỉ duy trì tốc độ cài đặt ngay cả trong điều kiện tải trọng hoặc độ nhớt thay đổi, mà còn lưu các thông số vận hành mới nhất.

     

    Tính phổ biến của đĩa nóng máy khuấy từ AHN

    Máy khuấy đĩa nóng AHN myLab® cung cấp bề mặt bệ thép không gỉ với tấm đệm bằng nhựa silicon chống trượt và chống ăn mòn. Trọng lượng nhẹ và cấu hình thấp của đĩa nóng máy khuấy từ này chỉ chiếm rất ít không gian băng ghế của bạn. Cả 3 model máy khuấy từ AHN đều có tốc độ thay đổi từ 300 đến 1500 vòng / phút trong các bước 10 vòng / phút. Máy khuấy đĩa nóng AHN myLab® làm nóng mẫu lên đến 120 ° C. Đèn cảnh báo “Nóng” sẽ nhấp nháy bất cứ khi nào nhiệt độ của lò sưởi vượt quá 50 ° C.

     

    Hệ thống gia nhiệt đồng nhất và tư thế làm việc thoải mái với Máy khuấy đĩa nóng AHN myLab®

    Máy khuấy đĩa nóng AHN myLab® cho bạn sự phân bố nhiệt độ đồng nhất trên toàn bộ đĩa gia nhiệt. Máy khuấy từ này có một màn hình kỹ thuật số độc lập về tốc độ, thời gian và nhiệt độ. Được trang bị bảng điều khiển cảm ứng trực quan, Máy khuấy đĩa nóng AHN myLab® giúp bạn dễ dàng kiểm soát quá trình khuấy của mình. Bạn có thể đặt bộ đếm thời gian từ 1 đến 999 phút hoặc xử lý mẫu liên tục ở chế độ vô hạn. Chế độ Xung lập trình của Máy khuấy đĩa nóng AHN myLab® cải thiện quá trình trộn của bạn và có thể được thiết lập với khoảng thời gian 30-99 giây.

     

    Làm việc an toàn với Máy khuấy đĩa nóng AHN myLab®

    Đĩa từ của máy khuấy từ AHN có thiết kế khép kín, cho phép dễ dàng vệ sinh và bảo vệ máy khuấy từ khỏi chất lỏng rơi vãi. Trên hết, máy khuấy từ AHN đi kèm với bộ gia nhiệt chống thấm với chân cao su chống trượt và chế độ tự động tắt an toàn tích hợp, đảm bảo máy bám chắc trên băng ghế của bạn, ngay cả ở tốc độ khuấy tối đa. Đĩa nóng của máy khuấy từ AHN đạt tiêu chuẩn IP 42. Bạn có thể làm việc với Máy khuấy đĩa nóng AHN myLab® trong tủ ấm và phòng lạnh, khi xử lý các mẫu nhạy cảm với nhiệt độ.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Delivery package 

    1

    Máy khuấy từ dạng tấm nóng 1500 vòng / phút

    1

    Dây điện

    1

    Thanh khuấy mẫu

    1

    Cẩm nang hướng dẫn

    1

    Thẻ bảo hành

     

    Thông số kỹ thuật

    Số vị trí khuấy

    5

    10

    15

    Lượng khuấy tối đa

    400 mL / vị trí

    Chiều dài thanh khuấy đề xuất

    25 mm

    Loại an toàn

    IP 42

    Kích thước (WxDxH)

    136 x 562 x 75 mm

    196 x 565 x 75 mm

    282 x 568 x 76 mm

    Khối lượng

    3.0 kg

    5.0 kg

    7.0 kg

     

    Mô tả

    Mã số

    Máy khuấy từ 5 tấm AHN myLab® SM-05 1500 vòng / phút

    7-305-00-0

    Máy khuấy từ 10 tấm AHN myLab® SM-10 1500 vòng / phút

    7-310-00-0

    Máy khuấy từ 15 tấm AHN myLab® SM-15 1500 vòng / phút

    7-315-00-0

    Scroll