Máy in 3D để bàn công nghệ LFS FormLabs Form 3

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1949 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH 3D Smart Solutions

FormLabs Form 3 với khả năng tạo ra những mẫu in có độ phân giải cao, chi phí thấp nhưng kích thước lại tương đương những gì máy in 3D công nghiệp đem lại. Điều này giúp cho việc tạo mẫu nhanh và quy trình sản xuất của bạn được thu gọn đáng kể với công nghệ SLA để bàn.


  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • 25μm

    XY Resolution

    250mW

    Laser Power

    25 – 300μm

    Layer Thickness

    14.5 × 14.5 × 18.5cm

    Build Volume

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Kích thước lớn và tốc độ nhanh
    Form 3L đem đến mẫu in có thước thước lớn hơn năm lần và cường độ tia laser mạnh hơn hai lần so với Form 3.
    Sự hoàn hảo từ công nghệ
    Với công nghệ Low Force Stereolithography (LFS)™ tiên tiến, Formlabs đã cải tiến thành công trong việc giảm triệt để lực tác động của quá trình in.
    Năng lượng nguồn laser tăng 2 lần
    Hai bộ xử lý ánh sáng - Light Processing Unit (LPU) bên trong sử dụng hệ thống ống kính và gương nhỏ gọn để mang lại độ chính xác cao giữa các lớp in.
    Sử dụng và quản lý 20+ loại vật liệu dễ dàng
    Hệ thống resin được tích hợp giúp cho việc quản lý vật liệu dễ dàng, cho phép in số lượng nhiều và thuận tiện trong việc vận hành in. Chỉ bằng hành động nhấc hộp resin ra khỏi máy và gắn hộp khác vào, việc chuyển đổi giữa các loại vật liệu trở nên cực kỳ nhanh chóng với Form 2 nhờ vào khả năng tự động nhận dạng loại vật liệu, cấu hình thông số cài đặt, cho phép theo dõi nguồn cấp vật liệu ngay trên bảng điều khiển.
    Quy trình in công nghệ SLA chuẩn hóa
    Từ khâu chuẩn bị in đến xử lý hoàn thiện mẫu đã được thiết kế theo chuẩn từng bước quy trình, giúp cho việc vận hành dễ dàng hơn, cho phép bạn tập trung vào việc chế tạo.

    Scroll