Máy dò kim loại dạng đường ống

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1041 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty TNHH MTV Mettler Toledo Việt Nam

Máy dò kim loại dạng đường ống của METTLERTOLEDO Safeline được thiết kế để kiểm tra các sản phẩm được đóng gói chân không, chất lỏng, bột nhão, chất bán lỏng, chất lỏng có độ nhớt cao được bơm trong các dây chuyền công nghiệp chế biến thực phẩm và phi thực phẩm.

  • Hệ thống phát hiện kim loại dạng đường ống đáng tin cậy trong môi trường khắc nghiệt nhất. Lý tưởng cho các hệ thống đường ống bơm và đóng gói chân không, bao gồm thịt xúc xích và các sản phẩm thực phẩm có độ nhớt cao khác. Máy cung cấp nhiều lựa chọn lớp phủ và tiêu chuẩn hàn kín lên đến IP69K để cho phép tẩy rửa ở nhiệt độ và áp suất cao, đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh đặc biệt cho ngành chế biến thực phẩm.
     
    Máy dò kim loại Safeline sử dụng công nghệ hiện đại nhằm cung cấp giải pháp phát hiện kim loại tiên tiến, có khả năng phát hiện mọi loại kim loại, bao gồm kim loại chứa sắt, không chứa sắt (như nhôm và đồng thau) và cả thép không gỉ khó phát hiện, đồng thời loại bỏ sản phẩm nhiễm bẩn ra khỏi quy trình. Máy dò kim loại dạng đường ống Profile Advantage của chúng tôi sử dụng công nghệ Đa Tần số Đồng thời và công nghệ Ngăn chặn Tín hiệu Sản phẩm để phát hiện những tạp chất kim loại nhỏ.
     
    Máy dò kim loại của METTLER TOLEDO Safeline có thể được sử dụng để kiểm tra nhiều loại sản phẩm thực phẩm được bơm. Hệ thống đường ống HDS được thiết kế đặc biệt dễ dàng tích hợp với các thiết bị xử lý khác.
     
    Van loại bỏ khí nén công suất cao, bằng thép không gỉ với khớp nối đóng mở nhanh tự động loại bỏ sản phẩm nhiễm tạp chất kim loại ra khỏi quy trình. Việc sử dụng công nghệ ZMFZ (Zero Metal Free Zone) của Safeline cho phép các phụ kiện bằng kim loại của ống dẫn và thiết bị xử lý khác được đặt gần hơn với đầu dò mà không ảnh hưởng đến hiệu suất máy dò. Điều này cho phép thu gọn kích thước ống dẫn để đạt chất lượng sản phẩm tối đa trong không gian hạn chế.

    Scroll