Máy Cán Ống Thép Model HK-S32

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 490 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Sản Xuất - Thương Mại Cơ Khí Hồng Ký

Máy Cán Ống Thép Hồng Ký – Model HK-S32

  • Máy cán ống thép HỒNG KÝ HK-S32 được thiết kế để sản xuất các loại ống thép hàn cao tần theo quy cách và kích thước yêu cầu. Máy cán ống dùng để phục vụ trong sản xuất nhiều loại sản phẩm ứng dụng khác nhau như khung nhà tiền chế, dàn giáo, đường ống dẫn nước, cột đèn, đồ gia dụng, nội thất, v.v… Máy cán ống sử dụng máy hàn cao tầng công nghệ mosfet để hàn ống.
     
    Máy cán ống Hồng Ký được nghiên cứu và chế tạo bởi các chuyên gia chế tạo máy tại Việt Nam. Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cơ khí chế tạo máy và đội ngủ chuyên viên nghiên cứu phát triển giàu kinh nghiệm, chúng tôi mang đến cho quý khách hàng giải pháp tổng thể từ khâu tư vấn, thiết kế, sản xuất, lắp đặt, bảo hành và bảo trì.
     
    Ưu điểm nổi bật của chuyền máy cán ống Hồng Ký là sản phẩm có chất lượng máy ổn định, độ chính xác cao, góp phần mang đến hiệu quả tối ưu cho nhà đầu tư.
     
    SƠ ĐỒ BỐ TRÍ MÁY:
     
    sơ đồ bố trí máy cán ống thép Hồng Ký
     
    CHÚ THÍCH:
    1.Cụm dù xả tôn 8. Cụm dẫn tôn 2 ra khỏi lồng nằm
    2.Cụm cắt hàn nối băng 9. Cụm cán ống thép
    3.Cụm dẫn tôn 1 vào lồng nằm 10. Cụm tủ hàn cao tần
    4.Cụm dẫn tôn 2 vào lồng nằm 11. Cụm tạo hình ống thép
    5.Cụm dẫn tôn 3 vào lồng nằm 12. Cụm nắn thẳng
    6.Cụm Lồng nằm 13.Cụm cắt nóng
    7.Cụm dẫn tôn 1 ra khỏi lồng nằm 14.Cụm bàn thành phẩm
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Toàn bộ hệ thống đường ống thủy lực và hệ thống dây điện, ống nước đều đi ngầm, giúp khu vực làm việc thông thoáng và dễ dàng thao tác. Máy được trang bị hệ thống hàng rào bảo vệ tại vị trí lồng nằm, hệ thống cảm biến tại bàn cắt nóng giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người vận hành.
    - Thiết kế được áp dụng công nghệ lồng nằm chứa được nhiều băng nguyên liệu hơn, giảm thiểu hiện tượng băng gập, gãy so với thiết kế lồng đứng. Nhờ thiết kế này mà máy hoạt động ổn định và năng suất cao.
    - Hệ điều khiển lập trình logic PLC kết hợp màn hình điều khiển cảm ứng thông minh HMI giúp người vận hành dễ dàng điều khiển máy.
    - Hệ thống vận hành tự động hóa cao góp phần mang lại hiệu quả hoạt động cho khách hàng.

    Scroll