Công nghệ in 3D SLA cao cấp vào sản xuất ô tô, tàu, cơ khí

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 170 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Thinksmart cung cấp gói giải pháp công nghệ hiện đại, phủ khắp Bắc-Trung-Nam và vươn tầm quốc tế. Thinksmart giúp doanh nghiệp tạo nên khác biệt từ ứng dụng Gói giải pháp công nghệ, đề cao tính trung thực và đội ngũ chuyên gia chúng tôi luôn tư duy sáng tạo để đột phá, uy tín, xem khách hàng là trung tâm và cam kết chất lượng hàng đầu. Chúng tôi ký kết bảo mật NDA. Sử dụng phần mềm bản quyền theo yêu cầu. Sử dụng server hiện đại bảo mật và backup bảo vệ tài sản cho Khách hàng. Sẵn sàng xóa tất cả dữ liệu sau khi hoàn thành dự án theo yêu cầu Khách hàng. Thinksmart đại diện cho các tập đoàn lớn đa quốc gia: Cung cấp máy quét 3D cao cấp, Máy In 3D cao cấp, Phân tích tính toán & mô phỏng_ Altair, Kiểm tra 3D & Thiết kế ngược, …
    Thinksmart – Công ty In 3D cao cấp, in được những chi tiết cực nhỏ và cực lớn có độ phức tạp cao và độ chính xác cao như sản phẩm ép nhựa
    SLA (stereolithography) là một trong những kỹ thuật in 3D của công nghệ polymer hóa dạng bồn chứa (VAT polymerization), thường được biết đến là công nghệ in 3D resin. Các máy in 3D resin sẽ sử dụng nguyên lý đóng rắn resin bằng ánh sáng UV, nguồn sáng có thể là tia laser (SLA) hoặc là máy chiếu (DLP).
    Máy in 3D SLA ứng dụng vật liệu nhiệt rắn phản ứng với ánh sáng, còn được gọi là resin. Khi nhựa SLA tiếp xúc với ánh sáng UV (375-405nm) thì các chuỗi phân tử ngắn sẽ phản ứng với nhau, từ đó các monome và oligome sẽ khâu mạng lại để tạo thành một cấu trúc mạng lưới 3 chiều.
    SLA có độ phân giải cùng độ chính xác cao nhất, tạo nên các chi tiết sắc nét và bề mặt hoàn thiện, mịn màng nhất trong tất cả các công nghệ in 3D hiện nay, nhưng lợi thế lớn nhất của SLA là nằm ở tính linh hoạt của nó. Các nhà sản xuất vật liệu có thể sản xuất các loại resin với tính chất quang học, cơ tính và tính chất nhiệt tương đương với nhựa phổ thông, kỹ thuật hay nhựa trong sản xuất công nghiệp. Công nghệ in 3D SLA đã được cải tiến đáng kể để theo kịp xu hướng của thị trường. Nếu như trước đây, máy in 3D SLA là loại máy in nguyên khối và có giá thành cao, cũng như đòi hỏi kỹ thuật viên có tay nghề cao, các dịch vụ tốn kém đi kèm; Thì ngày nay, họ đã sản xuất máy in để bàn khổ nhỏ, vừa có thể tạo ra sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý cùng với tính linh hoạt chưa từng có. 

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Độ thẩm mỹ cao: Sản phẩm in 3D SLA Cao Cấp của Thinksmart có độ thẩm mỹ cao nhất, bóng đẹp nhất, đạt hiệu quả trong qua trình marketing vì mô phỏng đúng so với với thiết kế và sản phẩm cuối cùng.
     
     
     
    - Bề mặt láng bóng và sắc nét: Công nghệ in 3D SLA cao cấp có bề mặt láng bóng sắc nét của Thinksmart mới đáp ứng được độ láng mịn bề mặt của mẫu làm khuôn trong các ngành làm sản xuất ô tô, tàu, thuyền, tượng, đúc đồng,…
     
     
     
    - Độ chính xác cao: Độ chính xác cao, giúp quá trình lắp ráp các linh kiện, các chi tiết ăn khớp với nhau được trơn tru, êm nhất. Mẫu in 3D SLA cao cấp của Thinksmart sử dụng luôn vào thực tế, giúp cải tiến quy trình sản xuất.
     
     

    Scroll