Máy bay viễn thám XMISSION

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 609 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ Phần Đại Thành

Chìa khóa mở ra khám phá bầu trời

  • Máy bay viễn thám XMISSION là một ứng dụng trong hệ thống bay không người lái đa chức năng đẳng cấp, tập hợp nhiều năm tích lũy kỹ thuật và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực máy bay không người lái. XMISSION áp dụng công nghệ thiết kế và sản xuất tiên tiến, dễ sử dụng và mạnh mẽ. Nhờ hệ thống điều khiển bay SUPERX3 Pro RTK mạnh mẽ của P-GLOBALCHECK, máy bay viễn thám XMISSION có khả năng bay hoàn toàn tự động với độ chính xác đến từng centimet, các phương pháp điều khiển linh hoạt và đa dạng, cùng một hệ thống lắp đặt mở để đáp ứng nhu cầu ứng dụng của các ngành công nghiệp khác nhau.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Nhẹ và di động, phản hồi nhanh

    Máy bay viễn thám XMISSION sử dụng một số lượng lớn vật liệu sợi carbon và hợp kim magiê-nhôm cao cấp hàng không, nhẹ và cơ động, có thể nhanh chóng cất giữ sau khi gấp lại. Khi thực hiện các nhiệm vụ trên không, hãy mở ba lô và bắt tay ngay vào công việc

    Một đối tác làm việc an toàn và đáng tin cậy

    Hệ thống điều khiển bay SUPERX3 Pro RTK siêu thông minh là hệ thống điện tử hàng không cao cấp ứng dụng công nghiệp thế hệ thứ năm do XAG phát triển độc lập. Nó có sức mạnh tính toán mạnh mẽ và cấu hình an toàn đáng tin cậy, cung cấp hỗ trợ bay tự hành hoàn toàn và hệ thống bảo vệ dự phòng ổn định. Được trang bị hệ thống cảm biến radar và radar tầm nhìn xa 100 mét, nó cung cấp các chức năng theo dõi địa hình và phát hiện chướng ngại vật để đảm bảo an toàn cho chuyến bay.

    Máy bay viễn thám XMISSION Lập kế hoạch tuyến đường linh hoạt, kiểm soát đơn giản

    Nhiều chế độ lộ trình nhiệm vụ có sẵn, có thể bay trực tiếp các ô địa hình phức tạp theo các tuyến đường hình cánh cung, hoặc hành lang để thích ứng với nhiều tình huống nhiệm vụ. Tất cả các thao tác hoàn thành với một chiếc điện thoại thông minh và một chiếc kẹp quay lại điều khiển ACB1 là bạn có thể trực tiếp chọn địa điểm thực hiện nhiệm vụ và điều chỉnh các thông số bay, chụp khác nhau trên Ứng dụng, bạn có thể dễ dàng thực hiện hoàn toàn tự chủ mà không cần đào tạo chuyên nghiệp. Các nhiệm vụ như khảo sát và lập bản đồ hoặc kiểm tra.

    Máy bay viễn thám XMISSION - Định vị chính xác cấp độ Centimet, được sinh ra cho các nhiệm vụ chính xác

    Hệ thống định vị RTK + GNSS động cơ kép, định vị chuyến bay ở cấp độ centimet trong thời gian thực, cung cấp hỗ trợ dữ liệu vị trí chính xác cao cho các nhiệm vụ hàng không khác nhau. Máy bay viễn thám XMISSION được trang bị mô-đun mạng 4G, có thể kết nối với mạng trạm gốc RTK và có thể hoạt động ngay lập tức mà không cần thiết lập trạm gốc di động trong vùng phủ sóng hiệu quả

    Máy bay viễn thám XMISSION - Mở lắp để đáp ứng nhu cầu của nhiều tác vụ

    Với giao diện kỹ thuật số mở rộng 3 kênh, SDK (các công cụ, phần mềm) mở, miễn phí phát triển và tùy chỉnh hệ thống gắn kết để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Hỗ trợ máy ảnh khảo sát và lập bản đồ XCam và máy ảnh đa quang cảnh đất nông nghiệp XCam để nhanh chóng thu thập thông tin đất nông nghiệp và hỗ trợ ra quyết định sản xuất.

    Scroll