- Tạo môi trường giao dịch văn minh, chuyên nghiệp và đẳng cấp đối với bệnh nhân.
- Tạo cảm giác tin cậy, nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng trong giao dịch, đặc biệt là dịch vụ cho các bệnh nhân
- Nâng cao hiệu suất, chất lượng làm việc của nhân viên và khám chữa bệnh.
- Quản lý chất lượng khám chữa bệnh từ bệnh nhân
- Tạo phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nâng cao hình ảnh và lợi thế cạnh tranh của đơn vị đối với bệnh nhân.
- Hỗ trợ tích cực trong công tác quản lý và điều hành tại các điểm giao dịch của đơn vị
- Cung cấp thông tin, dịch vụ mới nhất tới bệnh nhân
- Hỗ trợ tích cực cho khách hàng tương tác, phản hồi, tra cứu thông tin và tiến hành giao dịch thuận tiện
- Hỗ trợ bệnh nhân khi cần giao dịch đặt chỗ từ xa.