Hệ thống truyền thông và thông báo nội bộ TASKEN EMS

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 545 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH OPUS SOLUTION

Cổng thông tin mạng nội bộ là một cổng thông tin hoạt động giúp kết nối doanh nghiệp của bạn với nơi làm việc kỹ thuật số. Đây là một giải pháp kinh doanh trên cả Office, biến Office 365 và Sharepoint thành một cổng thông tin kinh doanh sinh động, trực quan và linh hoạt, tập trung vào giao tiếp và hợp tác kinh doanh.
 
Tasken EMS cung cấp cho các công ty khả năng chia sẻ ý tưởng, đăng tài liệu, hợp nhất lịch trình, đăng tải hình ảnh và cộng tác trên các dự án trong một cổng thông tin mạng nội bộ an toàn duy nhất.

  • Tính năng:
    Cổng thông tin bộ phận
    Cổng thông tin bộ phận cho phép các thành viên trong bộ phận có thể xây dựng quản lý nội dung, tài liệu và lịch của riêng họ.
     
    Đây cũng là nơi mà mọi nhân viên bắt đầu ngày mới bằng cách truy cập các tin tức, thông báo và thông tin quan trọng. Sinh nhật và ngày kỷ niệm của nhân viên, thông tin tuyển dụng mới được nêu bật. Nhân viên cũng sẽ có thể tìm hiểu sự kiện thú vị tiếp theo trong công ty là gì.
     
    Thư viện hình ảnh
    Thư viện hình ảnh rất dễ dàng với trình tải lên ảnh kéo và thả của chúng tôi, chọn những ảnh bạn muốn hiển thị, tự động xác định bố cục tốt nhất để sử dụng và tự tùy chỉnh.
     
    Ứng dụng Thư viện ảnh cho phép người dùng lưu trữ và chia sẻ ảnh công ty một cách an toàn trên mạng nội bộ. Chức năng tìm kiếm từ khóa và lọc thẻ của chúng tôi giúp người dùng nhanh chóng tìm thấy các ảnh có liên quan và các tính năng xã hội tích hợp của chúng tôi giúp thúc đẩy trải nghiệm người dùng hấp dẫn hơn.
     
    Thư viện Video
    Thư viện video với các kênh video thông minh chuyên nghiệp để công ty của bạn tạo, chia sẻ an toàn và tương tác với video trên mọi thiết bị, 500GB dung lượng + 0,5 GB cho mỗi người dùng được cấp phép (chỉ khả dụng với gói Mordern Workplace hiện đại).
     
    Modules tiện ích
    Các modules tiện ích và nơi làm việc hàng ngày bao gồm Lịch sự kiện sắp tới, Thông báo nội bộ của Công ty, Khảo sát đánh giá nội bộ, Thư viện tài liệu của Công ty, Truy cập hệ thống & Truy cập nhanh.
     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Tăng năng suất
    Không gian làm việc trực tuyến với hệ thống tổ chức khoa học trên Tasken EMS giúp bạn dễ dàng quản lý công việc của từng nhân viên và bộ phận.
    Giảm thời gian lãng phí
    Tất cả thông tin cùng với hệ thống tài liệu của công ty được tổ chức khoa học và hiệu quả để giúp nhân viên và người quản lý tiết kiệm thời gian trong việc tìm kiếm và xử lý các yêu cầu công việc.
    Sự hài lòng của nhân viên
    Nhân viên của các công ty sử dụng Tasken EMS hài lòng với môi trường làm việc gắn kết, minh bạch và chuyên nghiệp mà Tasken EMS mang lại cho doanh nghiệp của họ.

    Scroll