Hệ thống sàng lọc dấu hiệu Lifescreen Pro

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 416 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Spacelabs Healthcare

Hệ thống sàng lọc dấu hiệu Lifescreen Pro.

  • Hệ thống sàng lọc dấu hiệu Spacelabs Lifescreen Pro là chìa khóa mang lại kết quả chẩn đoán cao cho những bệnh nhân bị nghi ngờ hoặc rối loạn nhịp tim ngắt quãng, máy giúp phân tích nhanh chóng, bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu để bệnh nhân có thể tiếp tục lộ trình chăm sóc sức khoẻ càng sớm càng tốt. Chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn đã có thể tiếp cận các công cụ tương tác giúp tinh chỉnh phân tích phong phú và phù hợp
     
    Hiểu biết nhiều hơn, kết quả nhanh hơn
    Lifescreen Pro tiết kiệm thời gian phân tích và có thể cung cấp kết quả ngay sau khi máy ghi được trả lại. Sử dụng máy để phân loại các bản ghi, cung cấp kết quả nhanh đối với một lượng lớn các bản ghi. Lifescreen Pro là một phần tử của kiến trúc Spacelabs Runway ™, vì vậy bạn có thể tích hợp nó vào hệ sinh thái thông tin của mình một cách dễ dàng.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • LÀM VIỆC THÔNG MINH CÙNG NHAU ĐỂ CÓ HIỆU SUẤT NHÓM CAO
    Với Spacelabs, các bản ghi và báo cáo có thể được chuyển tự do giữa các máy ghi và hệ thống phân tích trước khi được chuyển đến EMR cho mục đích truy cập rộng rãi hơn. Sử dụng Lifescreen Pro để sàng lọc dấu hiệu và phân loại dữ liệu của máy ghi Holter. Lifescreen Pro cũng có thể chuyển các phân đoạn điện tâm đồ phức tạp đến Hệ thống phân tích Holter Pathfinder® SL để đánh giá phân tích chuyên sâu hơn, đôi khi tránh được việc phải ghi lại lần thứ hai.
     
    Giúp bệnh nhân cung cấp cho bạn thông tin bạn cần
    Ứng dụng dành cho điện thoại thông minh giúp bệnh nhân của bạn, bao gồm cả những người trẻ tuổi có sức khoẻ thể chất tốt, dễ dàng chọn và ghi lại các dấu hiệu Kết nối Bluetooth cho phép máy ghi nhúng văn bản các báo cáo dấu hiệu ngay vào bản ghi, tránh phải đọc và nhập thủ công dữ liệu của bệnh nhân từ nhật ký giấy, tiết kiệm thời gian và giúp tránh lỗi phiên âm.
     
    Chế độ xem lại các thông tin quan trọng
    Các báo cáo liên quan, đơn giản
    Chỉnh sửa các dấu hiệu và tạo báo cáo để gửi ngay lập tức cho các bác sĩ lâm sàng khác hoặc hồ sơ bệnh nhân, hoặc kiểm tra với bệnh nhân bằng cách sử dụng bảng điều khiển kết quả thuận tiện. Lifescreen Pro phù hợp để phân loại các bản ghi Holter và Patch, giảm thời gian quay vòng và xác định các phân đoạn quan tâm cụ thể.
     
    Phân tích sâu khi cần thiết
    Lifescreen Pro có thể chuyển các phân đoạn của bản ghi Holter sang Pathfinder SL để phân tích sâu hơn, điều này giúp tăng tốc độ chẩn đoán chi tiết và tránh phải ghi lại lần thứ hai.
     
    Làm việc ở bất cứ đâu
    Tiết kiệm thời gian và công sức nhờ chuẩn bị ghi và tải xuống, phân tích và báo cáo từ bất kỳ đâu thuận tiện cho bạn Hệ thống quản lý thông tin tim mạch Spacelabs Sentinel® có thể được truy cập từ bất kỳ ứng dụng web nào, vì vậy bạn có thể sử dụng máy tính để bàn, máy tính bảng hoặc máy trạm di động để làm việc từ các phòng khác trong bệnh viện, phòng khám cộng đồng, phòng khám gia đình

    Scroll