Hệ Thống Quản Lý Nguồn Nhân Lực Tasken HRM

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 470 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH OPUS SOLUTION

Hợp lý hóa các quy trình quản lý nhân viên từ đầu đến cuối - tuyển dụng, làm việc, trả lương, quản lý hiệu suất, nghỉ phép và quản lý yêu cầu bồi thường. Tasken HRM cung cấp cho các tổ chức các công cụ rất cần thiết để quản lý tài sản quan trọng nhất của họ - con người. Danh sách các tính năng mạnh mẽ và rộng rãi giúp Tasken HRM trở nên dễ dàng, chính xác và hiệu quả hơn.

  • Liên hệ và tìm kiếm thông tin nhân viên
    Quản lý và lưu trữ tất cả thông tin hồ sơ nhân sự như Sơ yếu lý lịch, Thông tin liên hệ, Quy trình làm việc, Quy trình đào tạo, Hợp đồng lao động, Hồ sơ đánh giá, Khen thưởng và kỷ luật.
    Bảo hiểm xã hội
    Quản lý và lưu trữ hồ sơ bảo hiểm xã hội, tiền lương và phí bảo hiểm xã hội; Quản lý các loại bảo hiểm khác tùy thuộc vào chính sách của từng doanh nghiệp, như bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm tai nạn, v.v.
    Tuyển dụng
    Phần mềm hỗ trợ thiết lập quy trình phê duyệt quản lý nhân sự; Quy trình phê duyệt tuyển dụng và kế hoạch tuyển dụng, quy trình phê duyệt ứng viên, kế hoạch phỏng vấn và kết quả phỏng vấn, quy trình phê duyệt hợp đồng thử việc, v.v.
    Tập sự
    Phần mềm hỗ trợ thiết lập quy trình quản lý phê duyệt nhu cầu đào tạo và kế hoạch đào tạo cũng như quy trình quản lý và đánh giá kết quả đào tạo Phần mềm hỗ trợ tự động cập nhật kết quả đào tạo bổ sung vào thông tin quy trình đào tạo của người tham dự.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Tính năng:
    - Cho phép quản lý thông tin nhân sự. Cụ thể hơn, Tasken HRM cho phép các cá nhân quản lý dữ liệu cá nhân của họ trong các hệ thống lưu trữ an toàn, cục bộ hoặc trực tuyến và chia sẻ chúng khi nào và với ai mà họ chọn
    - Cho phép nhập, theo dõi dữ liệu và nhu cầu thông tin dữ liệu của các chức năng Nhân sự, bảng lương, quản lý và kế toán trong một doanh nghiệp. Nó hữu ích cho tất cả các quy trình mà bạn muốn theo dõi và từ đó bạn sẽ thu thập được các dữ liệu hữu ích và đúng mục đích bạn cần
    - Thiết lập tính lương và biên chế lương hàng tháng. Các giải pháp tính lương của chúng tôi cung cấp sự linh hoạt để giữ quyền kiểm soát bảng lương và xử lý tất cả các khoản thanh toán trực tuyến của bạn. Tasken HRM cung cấp cho bạn một dịch vụ hiệu quả và chính xác về thời gian, và trao quyền cho nhân viên của bạn
    - Gửi bảng lương payslips đến nhân viên thông qua email và giúp chúng có thể truy cập cho các nhân viên trong phần mạng nội bộ của họ. Vì vậy chúng ta có thể giảm thiểu rủi ro nhân viên có thể nhìn thấy lương của mọi người và hơn nữa nhân viên có thể tìm kiếm lịch sử nhận lương trong mạng nội bộ riêng của họ mà không cần hỏi bộ phận nhân sự.
    - Mỗi mô tả công việc có một số độc nhất và một mẫu đơn trực tuyến được đính kèm để các ứng viên có thể nhập thông tin chúng ta yêu cầu và tải lên CV, dự án của họ, và gửi biểu mẫu
    - Phòng nhân sự tiếp nhận đơn xin việc trong hệ thống trực tuyến và tiếp tục quá trình xin việc

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Tasken HRM cung cấp một loạt các dịch vụ được cá nhân hóa thông qua bảng điều khiển của nhân viên. Nhân viên có thể xem thông tin liên quan đến họ và quản lý các công việc hàng ngày của họ từ một nền tảng duy nhất, an toàn.

    Scroll