Hệ Thống Quản Lý Hợp Đồng Tasken ECM

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 401 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH OPUS SOLUTION

Hệ thống tự động hóa và thực thi trong suốt vòng đời hợp đồng, từ việc soạn thảo, hợp tác và ký kết đến vận hành hợp đồng cho mỗi lần mua hàng.

  • Tính năng chính của Tasken ECM:
    Cho phép người dùng xem xét và phê duyệt hợp đồng cũng như cùng kiểm tra với những người khác
    - Xây dựng quy trình làm việc tự động để xem xét và phê duyệt thỏa thuận, hợp đồng
    - Gửi email thông báo cho những người liên quan
    - Lưu trữ và phân loại các thỏa thuận, hợp đồng
    - Báo cáo những thỏa thuận, hợp đồng đã hết hiệu lực
    - Theo dõi tình trạng và lịch sử ký kết hợp đồng
    - Dashboard báo cáo dựa vào tình trạng và thể loại danh mục

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Ngày hết hạn hợp đồng luôn được hiển thị
    Ngày hết hạn của hợp đồng là thời điểm lý tưởng để xem xét hợp đồng hiện tại với nhà cung cấp. Thông thường, cả hai bên đều được hưởng lợi từ một phần mở rộng, đưa ra một cơ hội cho một thỏa thuận tốt hơn. Nhà cung cấp có doanh số đảm bảo và người mua có giá cạnh tranh. Nếu những ngày này không được ghi lại đúng cách, gần như hai bên sẽ không thể nhận được thông báo và hành động đúng hạn – để tiếp tục cải thiện hoặc hủy bỏ hợp đồng.
    Các kho lưu trữ trực tuyến thay thế tài liệu vật lý
    Nhiều tổ chức - các doanh nghiệp vừa và nhỏ, theo kinh nghiệm của chúng tôi - vẫn sử dụng kho lưu trữ giấy. Với phần mềm quản lý hợp đồng, các phiên bản giấy sẽ không còn bắt buộc phải giữ và lưu trữ ở nhiều nơi. Hợp đồng luôn có thể được kiểm tra kỹ thuật số, từ một tổng quan trung tâm. Mọi thông tin có thể được lấy từ máy tính (hoặc thiết bị di động).
    Hợp đồng luôn có sẵn ở mọi nơi
    Một hợp đồng luôn có sẵn cho bất cứ ai (với mức độ truy cập phù hợp). Truy cập ràng buộc vai trò chỉ cung cấp cho người liên quan, nhưng bất kỳ ai cũng có thể nhanh chóng và dễ dàng tìm ra ai có quyền truy cập vào kho lưu trữ. Ngoài ra, tất cả thông tin này có thể truy cập từ mọi nơi với thiết bị di động.
    Giảm chi phí
    Một cái nhìn rõ ràng cho tất cả các tài liệu hợp đồng và sắp xếp của bạn, cho phép bạn xác định chi tiêu lãng phí và diện tích để hợp nhất.
    Tiết kiệm thời gian
    Bằng cách giảm lượng thời gian dành cho quản trị viên, bạn giúp mọi người trong doanh nghiệp của mình để tập trung vào các lĩnh vực khác làm tăng giá trị. Chẳng hạn, các đội pháp lý có thể dành nhiều thời gian hơn cho hoạt động đòi hỏi chuyên môn của họ, so với quản trị cơ bản, vốn không có giá trị.
    Truy cập thời gian thực
    Truy cập thời gian thực vào báo cáo tuân thủ tài chính và pháp lý hợp lý hóa năng suất và lợi nhuận thông qua các bộ phận khác nhau và thậm chí toàn bộ tổ chức.
    Quản lý & giảm thiểu rủi ro
    Mọi hợp đồng kinh doanh đều có thể mang đến một mức độ rủi ro nào đó, cho dù đó là lập pháp, tài chính hay chuỗi cung ứng. Bằng cách tăng khả năng hiển thị và giúp định lượng những rủi ro đó, Tasken ECM giúp quản lý tuân thủ và giảm nguy cơ xảy ra bất kỳ loại thất bại hoặc rủi ro nào.

    Scroll