Giải pháp thu thập dữ liệu nhà máy (PDC) abas

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 562 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty abas Software

Cho dù là trên giấy hay điện thoại di động - với abas ERP, bạn có toàn quyền kiểm soát và linh hoạt để quản lý sản xuất hiệu quả.

  • Dựa trên giấy
    - Thu thập dữ liệu nhà máy với nhãn dán công việc ngay cả khi không có Xử lý dữ liệu điện tử (EDP) tại máy trạm
    Được tích hợp
    - Thu thập dữ liệu nhà máy trực tiếp và theo định hướng quy trình trong hệ thống ERP
    Linh động
    - Thu thập dữ liệu nhà máy không cần giấy và hiệu quả trên thiết bị di động

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Khi thu thập dữ liệu nhà máy trên giấy là đủ
    Công ty của bạn có khu vực sản xuất không kết nối mạng không? Nếu có, nhân viên của bạn có thể báo cáo thủ công thời gian và số lượng. Được thực hiện bằng cách sử dụng phiếu công việc đã in hoặc phiếu công việc. Chúng có thể được thu thập trong ngày và có thể được đưa lên hệ thống từ một địa điểm trung tâm. Nhược điểm là dữ liệu không được cập nhật và tạo thêm công việc liên quan đến việc nhập bằng tay thời gian thực tế và vật liệu đã được sử dụng trong sản xuất. Biên lai gốc cho phiếu công tác và phiếu công việc có thể được scan và lưu trữ trong quản lý tài liệu. Bạn đang muốn thúc đẩy số hóa trong công ty của mình và tận dụng lợi thế của PDC tích hợp?
     
    Tích hợp thu thập dữ liệu nhà máy trong ERP
    Với việc thu thập dữ liệu nhà máy được tích hợp trong AAS ERP, bạn có thể dễ dàng kiểm soát sản xuất của mình trực tiếp thông qua danh sách công việc. Người lao động có thể hiển thị thông tin bổ sung như bản vẽ hoặc hướng dẫn công việc và báo cáo các hoạt động khác nhau. Ví dụ, thiết lập máy móc, thu hồi nguyên vật liệu, hoặc xác nhận hoàn thành một phần và đầy đủ sản lượng, cũng như phế liệu hoặc tái chế. Cũng có thể làm gián đoạn các hoạt động và báo cáo về thời gian dừng máy. Điều này được thực hiện bằng cách nhập vào hệ thống hoặc quét Có nghĩa là công suất và nguyên vật liệu có thể được lập kế hoạch dựa trên dữ liệu hiện tại và thông tin về tiến độ sản xuất hiện tại. Trong chức năng ghi chép thời gian chấm công, có các chức năng cơ bản như các mục nhập giờ vào và giờ ra đơn giản, có tính đến các kế hoạch hàng ngày và ca làm việc.
     
    Thu thập dữ liệu nhà máy trên thiết bị di động
    Bạn có muốn mở đường cho sản xuất không cần in giấy cho công ty của bạn? Giải pháp abas Shop Floor hỗ trợ trong tất cả các hoạt động được thực hiện trên máy. Nhân viên được thông báo, bất kể địa điểm, về các bước làm việc sắp tới và danh sách công việc thông qua một thiết bị đầu cuối di động trực quan. Họ có thể ghi lại thông tin xác nhận hoàn thành về đơn hàng, tài liệu và dữ liệu máy móc trong thời gian thực - mà không cần đào tạo chuyên sâu. Dựa trên dữ liệu PDC được tạo tự động, kiểm soát sản xuất liên tục nhận được thông tin mới nhất để bắt đầu các biện pháp ngay lập tức ở giai đoạn đầu và tính đến các tình huống mới trong kế hoạch sản xuất tiếp theo.

    Scroll