Giải pháp quản lý chất lượng

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 717 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty abas Software

Lập kế hoạch, kiểm soát và đánh giá trực tiếp trong hệ thống ERP.

  • Lập kế hoạch/đảm bảo chất lượng
    - Lập kế hoạch và thực hiện các bài kiểm tra chất lượng dựa trên các quy tắc
    Quản lý khiếu nại
    - Kiểm soát chất lượng nhờ truy xuất nguồn gốc đầy đủ
    Báo cáo
    - Phân tích lỗi, số liệu quan trọng, báo cáo 8D/4D, đánh giá nhà cung cấp có thể cấu hình

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Lập kế hoạch và đảm bảo chất lượng linh hoạt
    Các quy trình kiểm tra trong công ty bạn không theo kế hoạch và đôi khi không có chứng từ? Không có biện pháp đảm bảo chất lượng nào được bắt đầu vào những thời điểm thích hợp? Trong abas ERP, có thể tạo kế hoạch kiểm tra tùy chỉnh để phục vụ việc kiểm tra và sau đó ấn định cho các mục hoặc các hoạt động. Trong đó, các đặc điểm kiểm tra với thiết bị kiểm tra, loại kiểm tra và mẫu có thể được cấu hình tuỳ ý, tạo sự rõ ràng và có độ linh hoạt cao. Hàng hóa có thể được kiểm tra theo yêu cầu, ví dụ, khi nhập kho, xuất kho, hoặc trong quá trình sản xuất - và tất nhiên tuân thủ theo DIN EN ISO 9001:2015. Các nhiệm vụ kiểm tra được tạo tự động dựa trên các quy tắc bạn đã tự xác định. Ngoài ra, còn cung cấp cho bạn một chế độ xem tổng quan về tất cả các nhiệm vụ kiểm tra, bao gồm tùy chọn nhập giá trị một cách trực tiếp và giám sát thiết bị kiểm tra. Có sẵn trình kết nối abas để kết nối hệ thống kiểm tra.
     
    Quản lý khiếu nại hiệu quả
    Khi phát sinh khiếu nại, cần thiết phải có quản lý khiếu nại hoạt động tốt để làm hài lòng khách hàng. Trong abas ERP, bạn có thể xử lý các khiếu nại một cách nhanh chóng và dễ dàng. Nếu phát hiện có sai sót trong quá trình kiểm tra chất lượng, có thể tạo khiếu nại với tham chiếu trực tiếp đến quy trình (mua/bán) và truy xuất nguồn gốc một cách liền mạch bất cứ lúc nào nhờ tích hợp đầy đủ. Bạn có thể sử dụng báo cáo 8D hoặc 4D. Phần mểm quản lý khiếu nại cũng đóng vai trò là một loại hệ thống cảnh báo sớm, giúp bạn có thể bắt đầu các biện pháp phòng ngừa ở giai đoạn đầu nếu phát hiện lỗi sản phẩm. Hơn nữa, chức năng đánh giá nhà cung cấp mang đến cho bạn độ linh hoạt cao bằng cách cho phép bạn cấu hình riêng lẻ tất cả các điều kiện và trọng số của chúng. Chế độ xem chi tiết tạo sự rõ ràng để tính toán các số liệu quan trọng.
     
    Cải tiến liên tục thông qua báo cáo chất lượng
    Theo dõi lỗi là điều cần thiết để đạt được chất lượng cao. Bạn có thể dễ dàng xác định nhà cung cấp, sản phẩm hoặc hoạt động nào gây ra nhiều lỗi nhất? Chỉ với một vài cú nhấp chuột, chức năng phân tích lỗi tích hợp cung cấp thông tin đáng tin cậy về các lỗi hay xảy ra nhất. Để quản lý chất lượng và đảm bảo chất lượng các phòng ngừa của bạn, phân tích lỗi tích hợp là một công cụ hữu ích để phân tích lỗi được ghi lại một cách có hệ thống trong quá trình kiểm tra chất lượng, xác định nguyên nhân gây ra lỗi và loại bỏ chúng vĩnh viễn. Ngoài ra, các báo lỗi có thể được truy ngược trở lại các quy trình (ví dụ: phát triển sản phẩm, sản xuất, lắp ráp, vận chuyển hoặc lưu kho) và bạn có thể bắt đầu các biện pháp mục tiêu để cải thiện quy trình.

    Scroll