Giải pháp Priority ERP cho ngành quản lý dịch vụ

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 866 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Priority Software

Dịch vụ Chuyên nghiệp Priority ERP là một giải pháp quản lý kinh doanh đầu-cuối toàn diện được tích hợp đầy đủ kết hợp với phân tích kinh doanh theo thời gian thực và các quy trình kinh doanh linh hoạt với một nguồn dữ liệu duy nhất, kết nối doanh nghiệp của bạn qua các lĩnh vực tài chính, bán hàng và dịch vụ, để tự động hóa, hợp lý hóa và quan trọng nhất là làm tăng lợi nhuận và doanh thu cho dự án của bạn.

  • Các tổ chức dịch vụ chuyên nghiệp phải đối mặt với vô số những thách thức. Để đáp ứng nhu cầu đặc biệt của họ, Priority ERP cung cấp các giải pháp mạnh mẽ tập trung vào con người và dự án để quản lý hiệu quả việc lập kế hoạch chi tiết, thực hiện và chuyển giao các dự án của khách hàng, bao gồm nhân sự có trình độ, thiết bị và nguồn lực cần thiết...
     
    Quản lý dịch vụ chuyên nghiệp Priority xử lý hiệu quả mọi giai đoạn trong quy trình kinh doanh của bạn, bao gồm lập kế hoạch và theo dõi dự án, quản lý tài nguyên và chi phí, báo giá và báo cáo tùy chỉnh, và tình hình kinh doanh nội bộ theo thời gian thực để hợp lý hóa hoạt động tài chính và phân tích hiệu suất kinh doanh. Với Priority ERP, bạn có thể thu được một cái nhìn toàn diện về doanh nghiệp, từ đó giúp cải thiện quá trình ra quyết định của bạn, và mang lại kết quả nhất quán và hiệu quả, đúng thời hạn và trong phạm vi ngân sách.
     
    Các ứng dụng di động Priority ERP cung cấp đầy đủ chức năng hệ thống trực tiếp từ thiết bị di động hoặc máy tính bảng của bạn, để bạn không bỏ lỡ bất kỳ nhịp thị trường nào. Bạn có thể thuận tiện trong việc quản lý các hoạt động kinh doanh của mình khi đang di chuyển trên đường, khi đang ở tại địa điểm của khách hàng đến nhân viên của bạn tại hiện trường, bất kỳ nơi đâu, bất cứ lúc nào. Truy cập dữ liệu doanh nghiệp của bạn theo thời gian thực, tiết kiệm thời gian quý giá, tài nguyên, nhân lực và chi phí.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Quản lý Dự án
    Lập kế hoạch và theo dõi dự án toàn diện, quản lý tài nguyên và chi phí, bao gồm việc hỗ trợ các nhiệm vụ có sự liên quan phụ thuộc lẫn nhau trong hoặc giữa các dự án. Với một loạt các công cụ quản lý dự án, Priority ERP cung cấp báo cáo liên quan đến các hoạt động về lao động & chi phí, có BPM tích hợp để theo dõi và duy trì tiến độ dự án, trong khi sự hợp tác nhóm được tạo điều kiện bằng cách liên kết mỗi nhiệm vụ với dự án và hoạt động liên quan.
    Báo cáo điều hành (BI)
    Công cụ phân tích kinh doanh tích hợp của Priority cung cấp thông tin nội bộ doanh nghiệp theo thời gian thực và báo cáo có thể tùy chỉnh, vì vậy bạn sẽ luôn có khả năng xem hiển thị đầy đủ trạng thái dự án hiện tại của mình. Phân tích dữ liệu kinh doanh và khách hàng, trao quyền cho nhóm của bạn với chế độ xem 360o cho từng khách hàng thông qua các trang tổng quan có thể tùy chỉnh và tạo báo cáo phân tích kinh doanh được cung cấp bởi các công cụ BI tích hợp mạnh mẽ của Priority.
    Quản trị nhân sự
    Một loạt các công cụ nhân sự tích hợp toàn diện để quản lý và tối ưu hóa các nhiệm vụ nhân sự hàng ngày của bạn và các mục tiêu nhân sự tổng thể. Mô-đun Nhân sự của Priority giúp hợp lý hóa hiệu quả hoạt động và năng suất trong tổ chức của bạn và tự động hóa các nhiệm vụ nhân sự, bao gồm theo dõi thời gian, cập nhật thư mục của nhân viên, quản lý hiệu suất và nhiều hơn nữa.
    Ngân sách & Chi phí
    Xác định các trung tâm chi phí và các thuộc tính có thể lập hóa đơn & không thể lập hóa đơn liên quan đến dự án của bạn và tính toán chi phí dự án tổng thể, dựa trên các nhiệm vụ, cột mốc và chi phí tài nguyên. Priority ERP cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể về toàn bộ quy trình làm việc dự án của bạn, cho phép bạn xác định ngân sách dự án, hợp nhất giữa chi phí và doanh thu.
    Đồng bộ
    Priority cung cấp chức năng đồng bộ hóa hai chiều để tạo bản sao một cách hiệu quả dữ liệu của bạn giữa các công cụ kinh doanh, bao gồm MS Project, Gmail và các công cụ thiết yếu khác, cho phép cộng tác với các nhóm và nhà cung cấp bên thứ ba bên ngoài tổ chức của bạn.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Thông tin kinh doanh tổng quan theo thời gian thực
    - Các công cụ lập kế hoạch/ngân sách được tích hợp
    - Công cụ quản lý dự án mạnh mẽ
    - Đồng bộ hóa hai chiều với MS Project/Gmail
    - Quản lý tài nguyên theo dự án

    Scroll