Quản lý Dự án
Lập kế hoạch và theo dõi dự án toàn diện, quản lý tài nguyên và chi phí, bao gồm việc hỗ trợ các nhiệm vụ có sự liên quan phụ thuộc lẫn nhau trong hoặc giữa các dự án. Với một loạt các công cụ quản lý dự án, Priority ERP cung cấp báo cáo liên quan đến các hoạt động về lao động & chi phí, có BPM tích hợp để theo dõi và duy trì tiến độ dự án, trong khi sự hợp tác nhóm được tạo điều kiện bằng cách liên kết mỗi nhiệm vụ với dự án và hoạt động liên quan.
Báo cáo điều hành (BI)
Công cụ phân tích kinh doanh tích hợp của Priority cung cấp thông tin nội bộ doanh nghiệp theo thời gian thực và báo cáo có thể tùy chỉnh, vì vậy bạn sẽ luôn có khả năng xem hiển thị đầy đủ trạng thái dự án hiện tại của mình. Phân tích dữ liệu kinh doanh và khách hàng, trao quyền cho nhóm của bạn với chế độ xem 360o cho từng khách hàng thông qua các trang tổng quan có thể tùy chỉnh và tạo báo cáo phân tích kinh doanh được cung cấp bởi các công cụ BI tích hợp mạnh mẽ của Priority.
Quản trị nhân sự
Một loạt các công cụ nhân sự tích hợp toàn diện để quản lý và tối ưu hóa các nhiệm vụ nhân sự hàng ngày của bạn và các mục tiêu nhân sự tổng thể. Mô-đun Nhân sự của Priority giúp hợp lý hóa hiệu quả hoạt động và năng suất trong tổ chức của bạn và tự động hóa các nhiệm vụ nhân sự, bao gồm theo dõi thời gian, cập nhật thư mục của nhân viên, quản lý hiệu suất và nhiều hơn nữa.
Ngân sách & Chi phí
Xác định các trung tâm chi phí và các thuộc tính có thể lập hóa đơn & không thể lập hóa đơn liên quan đến dự án của bạn và tính toán chi phí dự án tổng thể, dựa trên các nhiệm vụ, cột mốc và chi phí tài nguyên. Priority ERP cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể về toàn bộ quy trình làm việc dự án của bạn, cho phép bạn xác định ngân sách dự án, hợp nhất giữa chi phí và doanh thu.
Đồng bộ
Priority cung cấp chức năng đồng bộ hóa hai chiều để tạo bản sao một cách hiệu quả dữ liệu của bạn giữa các công cụ kinh doanh, bao gồm MS Project, Gmail và các công cụ thiết yếu khác, cho phép cộng tác với các nhóm và nhà cung cấp bên thứ ba bên ngoài tổ chức của bạn.