Giải pháp Priority ERP cho các tổ chức phi lợi nhuận

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 388 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Priority Software

Một giải pháp ERP chuyên dụng, Priority dành cho các tổ chức phi lợi nhuận được thiết kế để giúp các tổ chức điều hành hoạt động hàng ngày của họ một cách thông suốt, quản lý logistic, nhân viên, thành viên, nhà tài trợ và gây quỹ, đồng thời đạt tới và duy trì một tổ chức bền vững, vận hành trơn tru. Priority ERP cung cấp một đầu mối truy cập duy nhất để quản lý một cách hiệu quả cá vấn đề quản trị tổng thể, các dự án, tài chính và ngân sách, theo dõi các thành viên, nhà tài trợ và tình nguyện viên, đơn xin tài trợ và việc tuân thủ quy định, đồng thời duy trì kiểm soát chặt chẽ đối với các khoản chi tiêu của nhiều bộ phận và nhiều chức năng.

  • Các tổ chức phi lợi nhuận, cũng như các tổ chức hoạt động vì lợi nhuận, phải đối mặt với rất nhiều thách thức trong quá trình vận hành. Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và yêu cầu của chính phủ, theo dõi hiệu suất của nhân viên, ngân sách và tài chính, quản lý thành viên, nhà tài trợ và gây quỹ, quản lý hợp đồng và thầu phụ, họ cần duy trì kiểm soát chặt chẽ tất cả các quy trình hoạt động, đồng thời hoàn thành sứ mệnh – và mục tiêu của họ. Nhưng khi các tổ chức phi lợi nhuận phát triển, lực lượng lao động và số thành viên của họ gia tăng, mở rộng các dự án của họ trên toàn quốc hoặc toàn cầu bằng cách hợp tác với các ngành nghề hoặc các tổ chức chính phủ, vấn đề hoạt động và logistic của họ trở nên phức tạp hơn.
     
    Duy trì kiểm soát các chương trình, các yêu cầu bắt buộc và tuân thủ đặc biệt, giữ an toàn thông tin và sắp xếp các hoạt động riêng biệt, không thể được làm tốt bằng các bảng tính hoặc ứng dụng quản lý kinh doanh tiêu chuẩn. Với sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu đặc biệt của các tổ chức phi lợi nhuận, phần mềm Priority ERP cung cấp cho các tổ chức phi lợi nhuận một nền tảng trực quan duy nhất để xem và truy cập dữ liệu công việc của họ từ bất cứ đâu, bất kể lúc nào. Điều này giúp tiết kiệm đáng kể về thời gian, nguồn lực và tổng chi tiêu, cho phép các lãnh đạo phi lợi nhuận duy trì một tổ chức hoạt động bền vững, trơn tru và tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ, chương trình xã hội và cộng đồng quan trọng nhất của họ cho công chúng.
     
    Để hỗ trợ các tổ chức phi lợi nhuận thực hiện mục tiêu của mình, Priority ERP cung cấp nhiều công cụ quản lý công tác hoạt động phong phú, chẳng hạn như chức năng phân tích và kiểm soát tích hợp, BPM, ngân sách, tài chính và kế toán dự án, bao gồm tạo báo cáo, CRM tích hợp để theo dõi, quản lý thành viên và nhà tài trợ một cách khéo léo, quản lý nhân sự toàn diện bao gồm thời gian & chấm công, quản lý hợp đồng và thầu phụ, lập kế hoạch và dự báo, mua sắm & quản lý nhà cung cấp...

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Báo cáo tài chính
    Nếu bạn đang điều hành một tổ chức phi lợi nhuận, bạn sẽ hiểu tầm quan trọng của quản lý tài chính và trách nhiệm về mặt tài chính. Vì sự thành công của các tổ chức phi lợi nhuận liên quan chặt chẽ đến sự minh bạch tài chính, bạn cần cho các bên liên quan và các nhà tài trợ thấy chính xác nơi tiền của họ sẽ đến, đồng thời duy trì ngân sách và chi phí hoạt động thấp nhất có thể. Priority ERP cho phép các tổ chức phi lợi nhuận cung cấp tính minh bạch ngân sách một cách hiệu quả và thông suốt bằng cách tạo ra một loạt các báo cáo tài chính tự động, bao gồm Sổ cái chung, Lợi nhuận và Thua Lỗ, bảng cân đối kế toán, dòng tiền, bảng cân đối thử, Tài khoản phải thu, Tài khoản phải trả, Quản lý Chi phí & Tài sản... Với các báo cáo tài chính tự động của Priority, các tổ chức phi lợi nhuận có thể tiết kiệm thời gian và tài nguyên có giá trị, giảm đáng kể các lỗi thủ công và giảm chi phí hoạt động.
    Công cụ phân tích tích tích hợp (BI)
    Công cụ phân tích kinh doanh tích hợp của Priority cung cấp thông tin nội bộ doanh nghiệp theo thời gian thực và báo cáo có thể tùy chỉnh, vì vậy bạn sẽ luôn có khả năng xem hiển thị đầy đủ trạng thái dự án hiện tại của mình. Phân tích dữ liệu doanh nghiệp, hoạt động, thành viên, nhà tài trợ và nhân viên, và cho phép nguồn lực lao động của bạn chế độ xem toàn cảnh 360o trong mỗi và mọi tương tác hoặc giao dịch thông qua bảng điều khiển dashboard có thể tùy chỉnh và tạo báo cáo phân tích kinh doanh được cung cấp bởi các công cụ BI tích hợp mạnh mẽ của Priority.
    Nhân sự
    Một loạt các công cụ nhân sự được tích hợp toàn diện để quản lý và tối ưu hóa các nhiệm vụ về nguồn nhân lực hàng ngày và các mục tiêu tổng thể về nguồn lực con người. Mô-đun nhân sự của Priority giúp hợp lý hóa hiệu quả hoạt động và năng suất trong tổ chức của bạn, tự động hóa các nhiệm vụ nhân sự, bao gồm theo dõi thời gian và chấm công, cập nhật danh mục nhân viên, tuyển dụng, quản trị lợi ích, theo dõi thông tin của nhân viên và ngày hết hạn, quản lý hiệu suất để giảm đáng kể khối lượng công việc cho đội ngũ nhân sự của bạn. Quan trọng hơn, mô-đun Nhân sự của Priority giúp đảm bảo rằng các quy trình nhân sự của nó tuân thủ các chính sách và quy định về việc làm trong tổ chức của bạn.
    Lập kế hoạch & quản lý dự án
    Priority ERP quản lý hiệu quả ngân sách hoạt động của bạn để đạt được và duy trì kiểm soát nội bộ chặt chẽ, điều cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ tổ chức phi lợi nhuận nào, với cái nhìn toàn diện về toàn bộ quy trình làm việc dự án, cho phép bạn xác định ngân sách dự án, củng cố chi phí và doanh thu, và duy trì một tổ chức bền vững. Tạo ngân sách dự án, với khả năng giám sát chặt chẽ và theo dõi chi phí dự án, tạo ngân sách chi tiết và chi phí dựa trên dữ liệu tài chính và hoạt động theo thời gian thực được tích hợp vào hệ thống. Mô-đun quản lý ngân sách của Priority ERP cho phép bạn quản lý toàn bộ kế hoạch chiến lược, hoạt động và tài chính bằng cách tạo ngân sách phù hợp với tầm nhìn của công ty và nhu cầu kinh doanh theo thời gian thực. Chức năng lập kế hoạch và quản lý dự án của Priority bao gồm các công cụ dự báo, lập kế hoạch và phân tích để dự đoán chi phí dự án, dựa trên các nhiệm vụ, cột mốc và chi phí tài nguyên, bao gồm mua hàng và phân bổ nguồn lực, đánh giá các cơ hội kinh doanh tiềm năng và quản lý các cột mốc RFP.
    Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM)
    Mô-đun Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM) của Priority cho phép các tổ chức phi lợi nhuận quản lý và kiểm soát hiệu quả tất cả các nhà đầu tư, nhà tài trợ và các nhà cung cấp thuộc bên thứ ba khác, để đảm bảo hỗ trợ và cung cấp dịch vụ kịp thời, nơi tất cả dữ liệu của tổ chức của bạn được lưu trữ, bảo mật và có thể truy cập trên một nền tảng duy nhất. Priority CRM cho phép bạn tham gia và giao tiếp với khách hàng, nhà cung cấp và khách hàng tiềm năng, với tầm nhìn đầy đủ vào các cơ hội để có hợp đồng mới và kết nối thuận tiện tất cả các liên hệ, hoạt động, nhiệm vụ, cơ hội, vụ việc và tài liệu của tổ chức, để cung cấp cái nhìn tổng thể, theo thời gian thực về hoạt động của bạn và quan trọng nhất là nâng cao trải nghiệm khách hàng một cách tổng thể.
    Quản lý Hợp đồng & Hợp đồng thầu phụ
    Quản lý các mối quan hệ bằng hợp đồng giữa tổ chức của bạn, các nhà đầu tư, nhà tài trợ, các nhà cung cấp dịch vụ và nhà cung cấp bên thứ ba khác, với đầy đủ trách nhiệm và tính minh bạch theo yêu cầu của tổ chức phi lợi nhuận. Quản lý hợp đồng/hợp đồng thầu phụ của Priority bao gồm một quy trình thanh toán và thu thập toàn diện, cho phép bạn quản lý và kiểm soát ngân sách, và chi phí thực tế so với nghĩa vụ hợp đồng, với những tổng quan có thể đo lường được về toàn bộ hoạt động của bạn. Tạo và quản lý liền mạch các thỏa thuận nhà thầu phụ, bao gồm SOW, chỉ định các dự án cho các nhà thầu phụ, theo dõi tiến độ và chi phí của họ, kiểm soát việc nhận và giao nguyên liệu, sản phẩm hoặc dịch vụ dựa trên nghĩa vụ theo hợp đồng. Giám sát và theo dõi các nhà thầu phụ trên một hoặc nhiều dự án, và trên nhiều thực địa.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Thông tin tổng quan chi tiết về quá trình hoạt động toàn diện thông qua các báo cáo và phân tích theo thời gian thực
    - Đơn giản hóa quy trình phức tạp về quản lý nhà thầu/nhà thầu phụ
    - Duy trì kiểm soát chặt chẽ ngân sách/dòng tiền để hợp lý hóa các quy trình trong môi trường nhạy cảm về mặt tài nguyên
    - Tích hợp CRM và các công cụ lập kế hoạch, dự báo và quản lý nhân sự
    - Duy trì tuân thủ các quy định/yêu cầu của chính phủ
    - Quản lý nhiều phòng ban, đơn vị kinh doanh, tất cả từ một nền tảng duy nhất.

    Scroll