Báo cáo tài chính
Nếu bạn đang điều hành một tổ chức phi lợi nhuận, bạn sẽ hiểu tầm quan trọng của quản lý tài chính và trách nhiệm về mặt tài chính. Vì sự thành công của các tổ chức phi lợi nhuận liên quan chặt chẽ đến sự minh bạch tài chính, bạn cần cho các bên liên quan và các nhà tài trợ thấy chính xác nơi tiền của họ sẽ đến, đồng thời duy trì ngân sách và chi phí hoạt động thấp nhất có thể. Priority ERP cho phép các tổ chức phi lợi nhuận cung cấp tính minh bạch ngân sách một cách hiệu quả và thông suốt bằng cách tạo ra một loạt các báo cáo tài chính tự động, bao gồm Sổ cái chung, Lợi nhuận và Thua Lỗ, bảng cân đối kế toán, dòng tiền, bảng cân đối thử, Tài khoản phải thu, Tài khoản phải trả, Quản lý Chi phí & Tài sản... Với các báo cáo tài chính tự động của Priority, các tổ chức phi lợi nhuận có thể tiết kiệm thời gian và tài nguyên có giá trị, giảm đáng kể các lỗi thủ công và giảm chi phí hoạt động.
Công cụ phân tích tích tích hợp (BI)
Công cụ phân tích kinh doanh tích hợp của Priority cung cấp thông tin nội bộ doanh nghiệp theo thời gian thực và báo cáo có thể tùy chỉnh, vì vậy bạn sẽ luôn có khả năng xem hiển thị đầy đủ trạng thái dự án hiện tại của mình. Phân tích dữ liệu doanh nghiệp, hoạt động, thành viên, nhà tài trợ và nhân viên, và cho phép nguồn lực lao động của bạn chế độ xem toàn cảnh 360o trong mỗi và mọi tương tác hoặc giao dịch thông qua bảng điều khiển dashboard có thể tùy chỉnh và tạo báo cáo phân tích kinh doanh được cung cấp bởi các công cụ BI tích hợp mạnh mẽ của Priority.
Nhân sự
Một loạt các công cụ nhân sự được tích hợp toàn diện để quản lý và tối ưu hóa các nhiệm vụ về nguồn nhân lực hàng ngày và các mục tiêu tổng thể về nguồn lực con người. Mô-đun nhân sự của Priority giúp hợp lý hóa hiệu quả hoạt động và năng suất trong tổ chức của bạn, tự động hóa các nhiệm vụ nhân sự, bao gồm theo dõi thời gian và chấm công, cập nhật danh mục nhân viên, tuyển dụng, quản trị lợi ích, theo dõi thông tin của nhân viên và ngày hết hạn, quản lý hiệu suất để giảm đáng kể khối lượng công việc cho đội ngũ nhân sự của bạn. Quan trọng hơn, mô-đun Nhân sự của Priority giúp đảm bảo rằng các quy trình nhân sự của nó tuân thủ các chính sách và quy định về việc làm trong tổ chức của bạn.
Lập kế hoạch & quản lý dự án
Priority ERP quản lý hiệu quả ngân sách hoạt động của bạn để đạt được và duy trì kiểm soát nội bộ chặt chẽ, điều cực kỳ quan trọng đối với bất kỳ tổ chức phi lợi nhuận nào, với cái nhìn toàn diện về toàn bộ quy trình làm việc dự án, cho phép bạn xác định ngân sách dự án, củng cố chi phí và doanh thu, và duy trì một tổ chức bền vững. Tạo ngân sách dự án, với khả năng giám sát chặt chẽ và theo dõi chi phí dự án, tạo ngân sách chi tiết và chi phí dựa trên dữ liệu tài chính và hoạt động theo thời gian thực được tích hợp vào hệ thống. Mô-đun quản lý ngân sách của Priority ERP cho phép bạn quản lý toàn bộ kế hoạch chiến lược, hoạt động và tài chính bằng cách tạo ngân sách phù hợp với tầm nhìn của công ty và nhu cầu kinh doanh theo thời gian thực. Chức năng lập kế hoạch và quản lý dự án của Priority bao gồm các công cụ dự báo, lập kế hoạch và phân tích để dự đoán chi phí dự án, dựa trên các nhiệm vụ, cột mốc và chi phí tài nguyên, bao gồm mua hàng và phân bổ nguồn lực, đánh giá các cơ hội kinh doanh tiềm năng và quản lý các cột mốc RFP.
Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM)
Mô-đun Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM) của Priority cho phép các tổ chức phi lợi nhuận quản lý và kiểm soát hiệu quả tất cả các nhà đầu tư, nhà tài trợ và các nhà cung cấp thuộc bên thứ ba khác, để đảm bảo hỗ trợ và cung cấp dịch vụ kịp thời, nơi tất cả dữ liệu của tổ chức của bạn được lưu trữ, bảo mật và có thể truy cập trên một nền tảng duy nhất. Priority CRM cho phép bạn tham gia và giao tiếp với khách hàng, nhà cung cấp và khách hàng tiềm năng, với tầm nhìn đầy đủ vào các cơ hội để có hợp đồng mới và kết nối thuận tiện tất cả các liên hệ, hoạt động, nhiệm vụ, cơ hội, vụ việc và tài liệu của tổ chức, để cung cấp cái nhìn tổng thể, theo thời gian thực về hoạt động của bạn và quan trọng nhất là nâng cao trải nghiệm khách hàng một cách tổng thể.
Quản lý Hợp đồng & Hợp đồng thầu phụ
Quản lý các mối quan hệ bằng hợp đồng giữa tổ chức của bạn, các nhà đầu tư, nhà tài trợ, các nhà cung cấp dịch vụ và nhà cung cấp bên thứ ba khác, với đầy đủ trách nhiệm và tính minh bạch theo yêu cầu của tổ chức phi lợi nhuận. Quản lý hợp đồng/hợp đồng thầu phụ của Priority bao gồm một quy trình thanh toán và thu thập toàn diện, cho phép bạn quản lý và kiểm soát ngân sách, và chi phí thực tế so với nghĩa vụ hợp đồng, với những tổng quan có thể đo lường được về toàn bộ hoạt động của bạn. Tạo và quản lý liền mạch các thỏa thuận nhà thầu phụ, bao gồm SOW, chỉ định các dự án cho các nhà thầu phụ, theo dõi tiến độ và chi phí của họ, kiểm soát việc nhận và giao nguyên liệu, sản phẩm hoặc dịch vụ dựa trên nghĩa vụ theo hợp đồng. Giám sát và theo dõi các nhà thầu phụ trên một hoặc nhiều dự án, và trên nhiều thực địa.