Giải pháp mô phỏng điện từ sóng 3D ZWSim-EM

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 482 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty ZWSOFT

ZWSim-EM là trình mô phỏng sóng điện từ đầy đủ 3D với độ chính xác cao, hiệu quả cao, dung lượng bộ nhớ thấp và khả năng mô hình hóa mạnh mẽ. Nó được dành riêng để cung cấp cho người dùng một giải pháp mô phỏng tất cả trong một, liên quan đến RF và cho ngành công nghiệp riêng.

  • EIT - Kỹ thuật tích phân nhúng
    Là thuật toán chính của ZWSim-EM, EIT (Embedded Intergral Technique) là một kỹ thuật tự phát triển và hàng đầu dựa trên FDTD (Finite-Other Time-Domain). Cùng với một loạt công nghệ như Công nghệ phù hợp và Công nghệ xử lý lưới không đều, độ chính xác và hiệu quả mô phỏng của ZWSim-EM là rất đáng kể.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Khả năng mô hình hóa mạnh mẽ
    - Dựa trên khả năng mô hình hóa mạnh mẽ của ZW3D, ZWSim-EM có thể đáp ứng các yêu cầu mô hình hóa khác nhau trong trường điện từ. 24 định dạng mô hình có thể được nhập, chẳng hạn như .sat, .stp và .igs. Bạn có thể trực tiếp thực hiện mô hình hóa trong ZWSim-EM bằng cách mô hình hóa tham số được điều khiển bởi cây lịch sử, điều này giúp cải thiện đáng kể hiệu quả mô hình hóa, tạo điều kiện thuận lợi cho việc quét và tối ưu hóa tham số phụ, đặc biệt là thuận tiện cho các cấu trúc phức tạp. Ngoài ra, bạn có thể lưu một mô hình vào thư viện thành phần với tất cả các lưu trữ hiện tại của nó để nó được mở và sử dụng trực tiếp sau đó.
    Thư viện tài liệu phong phú
    - ZWSIM-EM cung cấp một thư viện tài liệu phong phú chứa hơn 160 loại tài liệu, cung cấp cho bạn sự đa dạng tài liệu điện từ để gán. Đối với các mô hình hình dạng, có hàng trăm loại tài liệu được lựa chọn.
    Đối với Mặt mỏng Vô hạn, tài liệu PEC được cung cấp. Bạn cũng có thể tùy chỉnh tài liệu theo thư viện tài liệu, rất tiện lợi cho bạn khi truy cập và sử dụng lại.
    Thông số swept
    - Tham số Sweep giúp bạn kiểm tra xem kết quả bị ảnh hưởng như thế nào trong một phạm vi tham số cụ thể và tối ưu hóa cho phù hợp để có được kết quả mong muốn.
    Bạn có thể quét và mô phỏng các tham số biến đã giải quyết và phân tích cách các tham số trong một phạm vi cụ thể ảnh hưởng đến kết quả, để cung cấp các tham chiếu nhằm tối ưu hóa mô hình và cải thiện hiệu quả thiết kế của bạn. Bạn có thể thiết lập nhiều tác vụ quét và thêm nhiều tham số quét cho mỗi tác vụ.
    Nhiều kiểu tạo mảng
    - ZWSIM-EM cung cấp khả năng tạo mảng mạnh mẽ cho ăng-ten, hiện thực hóa việc xử lý trước hiệu quả mô phỏng ăng-ten mảng.
    - Nó hỗ trợ sắp xếp các đơn vị ăng-ten để tạo thành các ăng-ten mảng và đáp ứng các yêu cầu mô phỏng. Nhiều mẫu mảng có sẵn, chẳng hạn như mảng tuyến tính, mảng tròn, mảng đa giác, mảng điểm-điểm và mảng dọc theo đường cong hoặc bề mặt. Hơn nữa, các mô hình, dữ liệu và cổng được sắp xếp đồng thời để giúp mô phỏng ăng-ten mảng một cách hiệu quả.
    Nhiều tùy chọn nền và đường biên
    - Có nhiều loại nền và đường biên khác nhau, đáp ứng nhu cầu của bạn trong việc mô phỏng các đối tượng điện từ khác nhau như ăng-ten và ống dẫn sóng.
    - Tài liệu nền mặc định là Vacuum, hoặc bạn cũng có thể chọn dữ liệu khác từ thư viện hoặc tự xác định. Nhiều đường biên khác nhau như Đường biên mở (mặc định), PEC, PMC và Định kỳ được hỗ trợ. Đối với mô phỏng ăng-ten, nền có thể là Vacuum và biên là Mở. Còn đối với việc mô phỏng các ống dẫn sóng như power dividers, filters, v.v. thì nền có thể là các vật dẫn như PEC, còn biê phải là PEC.
    Kiểm tra thông minh
    - Bạn có thể kiểm tra dự án bằng cách phân tích và điều chỉnh cho phù hợp để đảm bảo tính hợp lệ của các cài đặt tiền xử lý, để mô phỏng có thể chạy mượt mà.
    - Có nhiều tùy chọn kiểm tra, bao gồm Kiểm tra đối tượng chồng chéo, Kiểm tra nền và đường biên, Kiểm tra tín hiệu kích thích, Kiểm tra nguồn kích thích, Kiểm tra thăm dò, Kiểm tra lưới và Kiểm tra bộ giải. Các mục đạt sẽ được đánh dấu là “√”, trong khi các mục không đạt sẽ được đánh dấu là “×” với cảnh báo lỗi trong bảng tin.
    Xử lý hậu kỳ
    - Đối với xử lý hậu kỳ, ZWSim-EM hỗ trợ kiểm tra kết quả 1D, 2D và 3D, nhập và xuất kết quả, xử lý kết quả toán học, theo dõi các tính năng của kết quả, ghi nhãn, nhật ký, v.v. Kết quả mô phỏng được hiển thị trực quan và đa chiều, giúp bạn thuận tiện trong quá trình xử lý hậu kỳ.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Chính xác, hiệu quả, chiếm ít bộ nhớ hơn
    - Thuật toán EIT đảm bảo độ chính xác cao, hiệu quả cao và dung lượng bộ nhớ thấp.
    Dễ sử dụng
    - ZWSim-EM dễ sử dụng với giao diện người dùng thân thiện và quy trình làm việc rõ ràng. Giao diện người dùng có thể được tùy chỉnh bằng kéo các khu vực khác nhau và quá trình mô phỏng phù hợp với thiết kế của giao diện người dùng - bạn có thể đặt toàn bộ quá trình mô phỏng từ trên xuống dưới trong Navigation Tree hoặc từ trái sang phải trong Menu Ribbon.
    Khả năng tương thích vượt trội
    - Hoàn toàn tương thích với hơn 20 định dạng CAD chính, nó giúp nhập và xuất các tệp CAD khác nhau một cách tự do.
    Mô hình 3D mạnh mẽ
    - ZWSim-EM sử dụng mô hình mạnh mẽ của ZW3D các khả năng như mô hình hóa tham số, cho phép bạn xây dựng và chỉnh sửa mô hình trực tiếp trong ZWSim-EM, để cải thiện hiệu quả mô hình hóa và tạo điều kiện tối ưu hóa sau này.

    Scroll