Giải pháp hoạch định nguồn lực ngành nông nghiệp SalesUp ERP Farm

( 5 đánh giá ) 141 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • - SalesUp ERP Farm – Giải pháp hoạch định nguồn lực dành cho ngành nông nghiệp là một hệ thống quản lý tổng thể gồm nhiều phân hệ tích hợp và kết nối chặt chẽ với nhau, qua đó giúp doanh nghiệp quản lý toàn bộ hoạt động tại nông trại, liên thông giữa các phòng ban giúp tối ưu nguồn lực và chi phí, nâng cao năng lực cạnh tranh.
    - SalesUP ERP Farm là một hệ thống quản lý tích hợp và tự động, bao gồm toàn bộ những nghiệp vụ cần quản lý và kiểm soát tại các vùng trồng hay trang trại của doanh nghiệp. SalesUp ERP có thể tích hợp với máy quét và tự động ghi nhận những thay đổi khác thường trên quy trình vận hành, loại bỏ khả năng xảy ra lỗi của con người khi thực hiện các phương pháp thủ công.
    - Giải pháp SalesUp ERP Farm được GESO phát triển dựa trên tiêu chuẩn của các hệ thống quản trị quốc tế và cải tiến phù hợp với mô hình kinh doanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam. Đây là giải pháp đảm bảo yếu tố toàn cầu hóa nhưng vẫn phù hợp với ngành nông nghiệp trong nước, giúp doanh nghiệp linh hoạt khi vận hành quy trình quản trị.
     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Kiểm soát chất lượng sản phẩm theo các tiêu chuẩn: ISO (GMP/ HACCP), VietGap, Global Gap…
    - Tăng cường khả năng kiểm soát nội bộ và quản lý nguồn lực
    - Tối ưu chi phí đầu tư và quy trình vận hành
    - Tích hợp dữ liệu từ máy móc sx qua thiết bị IOT, Scada,…
    - Nâng cao hiệu quả quản lý dòng tiền và chuỗi cung ứng
    - Thời gian triển khai giải pháp nhanh chóng
    - Khả năng tùy chỉnh và mở rộng không giới hạn
    - Có thể truy cập từ smart phone, chạy trên các hệ điều hành: Android, IOS

    Scroll