Giải pháp giáo dục STEAM: Lập trình Minecraft Education

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 139 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH iTrainKids Việt Nam

Giải pháp giáo dục STEAM: Lập trình Minecraft Education.

  • Minecraft là một thế giới mở được tạo từ những khối lập phương, cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo và xây dựng lên bất cứ thứ gì đến từ những khối hình vuông thu thập được.
     
    Một số ứng dụng của Minecraft đã được triển khai:
    - Với môn Sinh học, sau khi học xong về bài cấu tạo của mắt, trẻ có thể vào Minecraft để tự xây dựng một công trình mô hình của cây như chất diệp lục, biểu bì của lá, gân lá. Cấu tạo của mắt với các thành phần bên trong như: thủy tinh thể, dịch thủy tinh, dây thần kinh thị giác…
    - Với môn Hóa học, trẻ sẽ dễ dàng tìm hiểu về electron, proton, notron. Minecraft Education Edition cung cấp các khối để học sinh có thể khám phá các chất, kết hợp các nguyên tố thành các hợp chất hữu ích, cũng như thực hiện các thí nghiệm cực kì thú vị.
    - Môn Tin học cũng là môn được Minecraft Education Edition tập trung hỗ trợ rất tốt. Với lập trình kéo thả trong Code Builder, học sinh sẽ dễ dàng tìm hiểu kiến thức về các khái niệm của lập trình như: câu điều kiện, vòng lặp… Thay vì tìm hiểu những câu lệnh khô khan cứng nhắc, thì học sinh chỉ cần kéo thả các thẻ lệnh để ghép chúng lại với nhau.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Game thế giới mở, cốt truyện do người chơi tự phát triển.
    - Đồ họa game mới lạ, thế giới được tạo từ các khối lập phương Pixel.
    - Hệ thống dụng cụ, trang bị đa dạng thỏa sức chế tạo.
    - Nhiều chế độ chơi và bản đồ khác nhau không gây nhàm chán
    - Thư viện âm thanh độc đáo, khiến bạn nghe rồi sẽ khó quên được.

    Scroll