Động cơ phòng nổ Euromotori Italy MAK loại 8 cọc

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 244 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty TNHH Pusico Việt Nam

Động cơ phòng nổ chất lượng cao của Euromotori Italy, công suất từ 0.04 kW đến 110 kW.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Thông số kỹ thuật của Động cơ phòng nổ Euromotori Italy
    + Loại motor: 8 cọc
    + Dải công suất tư 0.04 Kw đến 110Kw
    + Tốc độ vòng quay: 700 vòng/phút
    + Các series motor từ MAK 56 B đến MAK M 315 LB
    + Điện áp motor phòng nổ: 3 pha 400V 50Hz
    + Cấp chống cháy nổ: I2G
    + Cấp bảo vệ động cơ chống cháy nổ Euromotori: Cấp F
    + Cấp làm kín động cơ chống cháy nổ Euromotori: IP55
    + Tiêu chuẩn an toàn: II2G Ex db IIB T4 Gb ATEX CE IP55 V.400 Hz 50
    + Kiểu lắp động cơ: Chân đế, mặt bích hoặc kết hợp

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Động cơ phòng nổ Euromotori Italy
    - Euromotori Italy là nhà sản xuất động cơ phòng nổ chuyên dụng tại Italy, với bề dày kinh nghiệm sản xuất động cơ phòng nổ phục vụ nhu cầu toàn cầu, đến nay Euromotori Italy đã cung cấp cho thị trường thế giới ba dòng động cơ phòng nổứng với những vùng tiêu chuẩn an toàn khác nhau như Dòng động cơ phòng nổ MAK ở Zone 1, Dòng động cơ phòng nổ LEX ở Zone 2, Zone 21, Zone 2+22 và Dòng động cơ phòng nổ LEN ở Zone 22.
    - Động cơ phòng nổ của Euromotori có lớp vỏ dày rất chắc chắn, độ kín của các khe bên trong rất cao, được trang bị cảm biến nhiệt, lá tản nhiệt kích thước lớn, sản phẩm động cơ phòng nổ được thiết kế và sản xuất theo những tiêu chuẩn kỹ thuật cao, đáp ứng những đòi hỏi khắt khe nhất về tiêu chuẩn an toàn, máy hoạt động mát và êm, tuổi thọ cao, đặc biệt dễ dàng bảo trì vận hành cũng như lắp đặt.
    - Động cơ phòng nổ được ứng dụng nhiều trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong môi trường dễ cháy nổ, đáp ứng các tiêu chuẩn của ATEX, EX…Động cơ phòng nổ được dùng trong các hầm lò, tàu thủy, môi trường ẩm ướt, nóng hoặc các nơi sản xuất xăng dầu, dầu khí, gas, hóa chất, sơn….
    - Động cơ phòng nổ là động cơ được làm mát dưới dạng quạt gió gắn liền lên trục lắp phía sau của động cơ hoặc được làm mát trực tiếp bằng quạt gió ngoài của hệ thống ống quạt lò. Các loại động cơ này được sử dụng trong các mỏ hầm lò, trong đó có các mối nguy hiểm về khí và bụi nổ.

    Scroll