Cabin mô phỏng thông minh Smart CABIN 2.0

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 294 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần HC – Phát triển Công nghệ Smart Parking

HC Smart CABIN là Hệ thống mô phỏng lái xe, sản phẩm do HC Group nghiên cứu, phát triển và sản xuất, đáp ứng đầy đủ QCVN 106/2020 BGTVT.

  • HC Smart CABIN là Thiết bị mô phỏng dạy lái xe, sử dụng để hướng dẫn học viên lái xe ô tô, một sản phẩm do HC Group nghiên cứu, phát triển và sản xuất, đáp ứng đầy đủ QCVN 106/2020 BGTVT.
     
    Sản phẩm được trang bị công nghệ mô phỏng hiện đại, mang lại trải nghiệm như lái ô tô thật. Với các chương trình phần mềm được lập trình sẵn, học viên dễ dàng được luyện tập lái thử từ cơ bản đến nâng cao, rèn luyện kỹ năng lái xe toàn diện.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Phí đầu tư thấp, Năng suất vượt trội
    - Ngoài vấn đề đạt QCVN 106/2020/BGTVT, thì chi phí mua hoặc thuê Smart CABIN SCB 3.0 tối ưu hơn rất nhiều so với mua xe thật, nhờ độ bền cao, ít hao mòn, không tốn kém nhiên liệu. Đặc biệt tối ưu năng suất giảng dạy, một giảng viên có thể kèm nhiều học viên, với chất lượng đào tạo vượt trội so với phương pháp dạy lái thủ công.
    Chương trình đào tạo đa dạng, sát thực tế, cập nhật liên tục
    Chuyển động chân thực, như lái xe thật
    - Smart CABIN tích hợp cơ cấu mô phỏng chuyển động đa dạng, từ 3 bậc tự do (3 – DoF) đến 6 bậc tự do (6 – DoF) giúp nâng cao độ chân thực như lái xe thật khi học viên tập luyện.
    Hệ thống Giám sát thông minh
    - Giảng viên có thể theo dõi toàn cảnh quá trình tập luyện của học viên trên bản đồ 3D.
    - Hệ thống giám sát cho góc nhìn đa chiều, cho phép giảng viên quan sát chi tiết toàn bộ tình huống xử lý của học viên, để kèm cặp, nhắc nhở.
    Công nghệ hình ảnh siêu thực
    - HC Smart CABIN sử dụng màn hình chiếu cong góc siêu rộng phía trước người lái. Công nghệ hiển thị Warp & Blend ( bẻ cong kết nối các hình ảnh với nhau và trộn hình, tọa lên một màn hình lớn có thể cong) tạo độ chân thực sống động, có chiều sâu cho cảm giác như lái xe ngoài đường thật.
    Vận hành thiết bị thật
    - HC Smart CABIN sử dụng các thiết bị phần cứng như xe ô tô thật, bao gồm: Cụm điều khiển truyền động vô lăng, cần số, côn, bàn đạp ga, phanh; hệ thống đồng hồ hiển thị vận tốc, vòng quay động cơ… cho học viên lái thử được làm quen, và có kinh nghiệm vận hành thực tế như khi lái xe thật.
    Báo cáo chi tiết trên Phần mềm
    - Toàn bộ dữ liệu học thực hành trên CABIN của học viên, và dữ liệu dạy học của Giảng viên được truyền về Hệ thống - Giám sát và đào tạo lái xe HC SKY. Quản lý, giảng viên, học viên có thể dễ dàng truy cập vào hệ thống để tra cứu mọi thông tin liên quan theo quyền được phân chia.

    Scroll