Cabin mô phỏng thông minh Smart CABIN 1.0

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 406 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần HC – Phát triển Công nghệ Smart Parking

CABIN MÔ PHỎNG - GIẢI PHÁP AN TOÀN, TIẾT KIỆM, HIỆU QUẢ CHO CÁC TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE

  • HC Smart Cabin HC-SCB 01 là một thiết bị được sản xuất và đưa vào ứng dụng trong các cơ sở đào tạo lái xe, nhằm nâng cao kỹ năng cho học viên trong việc dạy học lái xe ô tô.
     
    Hệ thống mô phỏng này được đề xuất và áp dụng trong Nghị định 138 của Chính Phủ quy định các cơ sở đào tạo phải trang bị thiết bị mô phỏng tập lái xe ô tô.
     
    HC Smart Cabin HC-SCB 01 mô phỏng lái xe – thiết bị ứng dụng trong các cơ sở đào tạo lái xe hợp chuẩn nhất.
    HC Smart Cabin HC-SCB 01 mô phỏng lái xe ô tô là một hệ thống mô phỏng áp dụng công nghệ cao, bao gồm phần cứng và phần mềm nhằm mô phỏng lại quá trình lái xe ô tô được thực hiện trong phòng tập lái.
     
    Khác với trải nghiệm lái xe ở môi trường thực tế, học viên sẽ được thực hành lái xe ở trong phòng với những thiết bị cho cảm giác như thật và được áp dụng những tình huống lái xe đa dạng.
     
    Đây là giải pháp công nghệ thông minh hiện đại, tích hợp chủ yếu dựa trên công nghệ mô phỏng để đáp ứng các mục tiêu khác nhau trong quá trình huấn luyện lái.
     
    Về cơ bản đây là không gian nội thất cabin xe, hệ thống điều khiển, lái, hiển thị không gian và tạo cảm giác chuyển động của xe giống như bên ngoài đời thực.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Cấu tạo của hệ thống cabin mô phỏng lái xe:
    Smart Cabin HC-SCB 01 mô phỏng lái xe ô tô gồm hai thành phần chính đó là phần cứng và phần mềm được tích hợp và liên kết chặt chẽ với nhau, tương ứng đó là bộ điều khiển ô tô và màn hình vi tính có cài đặt các phần mềm mô phỏng.
     
    Đối với phần cứng:
    - Một Smart Cabin sẽ có các bộ phận, thiết bị, hệ thống tương tự như buồng lái xe ô tô với kích thước giống thực tế bao gồm các bộ phận: Ghế ngồi, vô lăng, công tắc đèn, xi nhan, bàn đạp ly hợp, bàn đạp ga, bàn đạp phanh, cần số, phanh tay, màn hình hiển thị tốc độ…
    - Với thiết kế này cho học viên có trải nghiệm chân thực nhất và không có sự bỡ ngỡ khi chuyển từ buồng mô phỏng sang lái xe ô tô thực tế.
    - Bên cạnh đó, còn có hệ thống vi tính cấu hình cao và màn hình góc rộng cho phép ta thực hành các chương trình lái xe đa dạng trong nhiều điều kiện khác nhau dành cho học viên tập lái.
     
    Đối với phần mềm:
    Được thiết kế dựa trên tài liệu đạt chuẩn, phần mềm đưa người dùng trải nghiệm các chương trình, ứng dụng mô phỏng quá trình lái xe trên nhiều địa hình, thời gian hay điều kiện thời tiết khác nhau truyền tải thông qua màn hình máy tính có độ phân giải Full HD đem lại cảm giác chân thực nhất.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Phí đầu tư thấp, Năng suất vượt trội
    - Chương trình đào tạo đa dạng, sát thực tế, cập nhật liên tục
    - Giảng viên tùy chọn tình huống bài tập cho Học viên
    - Chuyển động chân thực, như lái xe thật
    - Hệ thống Giám sát thông minh
    - Báo lỗi, chấm điểm tự động
    - Công nghệ hình ảnh siêu thực
    - Vận hành thiết bị thật
    - Báo cáo chi tiết trên Phần mềm HC SKY

    Scroll